Sợ thằng cháu phá tan tành cây quất vừa mua, ông Ngoại đã phải quây xung quanh cẩn thận đề phòng.
 
Dịch Covid-19 bùng phát cũng là lúc học sinh phải tạm nghỉ học ở nhà, vì thế bố mẹ đành nhờ ông bà cứu trợ vì phải đi làm, không thể bỏ công bỏ việc mà trông con được. Cảnh tượng một gia đình có 2 ông bà nhưng đến 4, 5 đứa cháu quây quần cũng không còn xa lạ. Trông con trông cháu thì chẳng ông bà nào ngại, nhưng trẻ con ở một mình thì còn đỡ chứ có 'đồng bọn' là thế nào cũng nghĩ ra đủ trò để mà nghịch ngợm.
 
Thế nên, khoảng thời gian đi học "lớp ông bà" này, cả đống chuyện 'dở khóc dở cười' về các cô cậu nhóc tinh nghịch đã khiến người xem không khỏi phì cười.


 
Cây quất được ông ngoại quây lại đề phòng thằng cháu đến chơi
 
Cụ thể mới đây, tài khoản P.H đã khoe bức ảnh khoảnh khắc đầy hài hước của gia đình mình khi cây quất vừa được mua về đã bị quây vòng lại cẩn thận xung quanh. Kèm với đó là dòng chia sẻ: "Khi ông ngoại hay tin thằng cháu nghịch ngợm xuống chơi. Thương ông".
 
Có lẽ nghe ngóng là thằng cháu nghịch như giặc sắp sửa xuống chơi, ông lo ngại cho cây quất mới mua ở nhà mình bị phá nát tan tành nên đã kỳ công lấy chiếu quây tròn lại 1 vòng đến nửa thân cây. Kiểu này thì cháu phá có mà bằng trời.
 

Những nụ hoa mai bị vặt sạch khiến ông bà "méo mặt". 
 
Loạt ảnh mà tài khoản này đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, mọi người thi nhau để lại những comment hết sức hài hước: 
 
"Cháu mình nó còn ngồi bóc hết vỏ quất trên cành luôn".
 
"Mình cũng rất thích mua quất nhưng nhà có 2 đứa con hở ra là nghịch, mua về chắc nó vặt trụi quất mất".
 
"Phòng bệnh hơn chữa bệnh, ông ngoại làm này là chuẩn rồi".
 
"Năm ngoái ba mình vừa mua cây mai, mình dặn con gái không đc hái hoa của ông ngoại nó gật xong nó vặt hết nụ chừa lại hoa".
 
"Chậu hoa ly của mình bị thằng cháu nó tích cực lấy tay đánh vào nụ rồi"./.