Đã có 3 nạn nhân tử vong trong vụ sạt lở tại thủy điện Rào Trăng 3. Thi thể những người này đã được đưa ra ngoài bằng đường bộ.
 
Ngày 13/10, ông Nguyễn Đại Thành - Đại diện công ty thuỷ điện Rào Trăng 3 xác nhận, đã có 3 người tử vong tại khu vực bị sạt lở.
 
"Thi thể 3 nạn nhân đã được đưa ra ngoài bằng đường bộ. Những người còn lại chưa xác định được là có gặp nạn hay không", ông Thành nói.
 
Lực lượng chức năng đã phong toả khu vực ngã 3 tỉnh lộ 11B nối vào thuỷ điện Rào Trăng 3 và các đường vào thuỷ điện. Không cho phép người dân ra vào khu vực xảy ra sự cố.
 

Phương tiện chuyên dụng được huy động vào khu sạt lở.
 
Như tin đã đưa, chiều ngày 12/10 lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế nhận được tin báo có vụ sạt lỡ, vùi lấp khu nhà đang có 17 công nhân đang thi công ở thuỷ điện Rào Trăng 3. Tuy nhiên, cuộc gọi sau đó đã bị gián đoạn.
 
Sau khi nhận được thông tin, đoàn công tác đã cử 21 cán bộ, chiến sĩ tiếp cận hiện trường xác minh thông tin, cứu hộ cứu nạn.
 
Tuy nhiên, khi đến khu vực trạm kiểm lâm số 7 gần hiện trường thì bất ngờ đất đá trên đồi cao sạt lỡ, 13 cán bộ, chiến sĩ mất liên lạc./.