nguoinghe.vn
Ảnh chụp màn hình báo Dân Việt

- Đây là nội dung đăng tải trên Báo điện tử Dân Việt ngày 23/1/2023 (Link chi tiết: https://danviet.vn/nghe-an-hieu-truong-truong-ptdtbt-thcs-luu-kien-lo-nhieu-clip-nhay-cam-20240123162823958.htm).

- Cũng theo bài báo này thì: Dư luận bức xúc trước việc rất nhiều hình ảnh, clip, tin nhắn nhạy cảm, dung tục do chính bà  Nguyễn Thị N. - Hiệu trưởng Trường PTDTBT THCS Lưu Kiền tự chủ động quay, được phát tán rộng rãi, chia sẻ, lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

- Cụ thể, sự việc được cho là bắt đầu từ trang facebook của chính Trường PTDTBT THCS Lưu Kiền khi nhiều hình ảnh rất phản cảm của bà Nguyễn Thị N. xuất hiện tại đây. Những ngày sau đó, rất nhiều clip, hình ảnh nóng của bà N. bắt đầu được chia sẻ và lan truyền rộng rãi trên hàng loạt tài khoản mạng xã hội khác.

- Ủy ban nhân dân huyện Tương Dương cần vào cuộc dứt khoát, có kết quả xử lý dứt điểm sự việc.

- Bởi lẽ theo ý kiến của một phụ huynh thì: "Những clip này đã lan truyền rất rộng rãi, gây xôn xao dư luận, làm mất đi sự kính trọng, tôn trọng và tin tưởng của học sinh, phụ huynh và cộng đồng. Những hình ảnh này trái với các giá trị đạo đức, văn hóa, truyền thống. Cô N. là hiệu trưởng cần phải ý thức giữ hình ảnh, sự gương mẫu, tạo, uy tín và niềm tin cho học sinh, phụ huynh và cộng đồng. Thế nhưng, những hình ảnh này của cô N. thực tế đã làm mất đi sự kính trọng, tôn trọng và tin tưởng của mọi người. Liệu cô có còn đủ tư cách và xứng đáng làm hiệu trưởng nữa hay không?".

nguoinghe.vn
Hình ảnh nhạy cảm của bà N. được xóa mờ (Ảnh Báo Dân Việt)