Chàng trai U40 được vợ sắp cưới chiêu đãi bữa lẩu dê, thế nhưng ăn xong phải bù thêm 70 nghìn khiến anh chàng đổi ý, thà chọn cô đơn còn hơn lấy vợ tính toán.
 
Trong tập phát sóng số 193 của chương trình "Hẹn ăn trưa" có sự góp mặt của hai người chơi anh Nguyễn Minh Tuấn (39 tuổi - Tiền Giang), hiện đang làm thợ điện tại TP.HCM và chị Hoàng Thị Ái Ly (37 tuổi - Lâm Đồng), hiện đang mở tiệm làm tóc.


 
Khách mời trong tập phát sóng số 193 của chương trình "Hẹn ăn trưa".


 
Khách mời trong tập phát sóng số 193 của chương trình "Hẹn ăn trưa".
 
Trên show truyền hình, anh Tuấn chia sẻ bản thân từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh và vợ cũ đã đường ai nấy đi được 10 năm nay. Hiện tại, anh chàng sống cùng mẹ ruột cùng cậu con trai của mình. Mặc dù ly hôn là điều không ai mong muốn, thế nhưng anh đành lực bất tòng tâm vì vợ cũ đã thay lòng đổi dạ, quyết tâm đi theo người đàn ông khác.


 
Minh Tuấn kể về cuộc hôn nhân đổ vỡ trước kia.
 
Tuy nhiên, chi tiết khiến khán giả đặc biệt chú ý lại là mối tình dang dở suýt thì cưới của chàng trai U40. Năm 2016, anh Tuấn có tìm hiểu một người bạn gái quen qua Zalo. Tình cảm giữa hai người tiến triển rất tốt, thậm chí cả hai đã tính tới chuyện về chung một nhà. Thế nhưng, chỉ vì một sự cố nhỏ mà anh quyết định hủy bỏ hôn ước vì cho rằng không muốn cưới một người tính toán.
 
 
Lý do ly hôn là vì vợ cũ của anh có người khác.

Anh Tuấn kể lại: "Hôm đó, cô ấy bảo em là 'Đi ăn lẩu dê đi, em bao'. Thế mà cô ấy chỉ mang theo có 200 nghìn mà bữa ăn đó tới 270 nghìn. Em tức quá bảo 'Sao rủ anh đi ăn mà bảo anh trả thêm tiền'. Nếu đã nói bao được thì phải bao còn không bao được thì nên nói. Em bao cũng được thôi nhưng em tức lời nói đó".


 
Năm 2016, những tưởng một lần nữa được lên xe hoa nhưng anh chàng đã hủy hôn ở phút chót vì cho rằng vợ sắp cưới quá tính toán.
 
Lời bộc bạch của nam chính khiến bà mối Cát Tường "đứng hình" và không khỏi phẫn nộ ra mặt trước hành động ngược đời này. "Có gì đâu mà tức, vợ sắp cưới của em mà em dẫn đi ăn là chuyện bình thường thôi. Chị không bênh người đó nhưng đối với chị đàn ông phải trả tiền cho phụ nữ là chuyện bình thường" - MC chương trình cho hay.


 
Bà mai Cát Tường chăm chú lắng nghe nam chính kể về mối tình dang dở.


 
Sau bữa lẩu dê ấy, anh vẫn ở vậy tới bây giờ còn cô gái đã kết hôn với người đàn ông khác.


 
Lời chia sẻ khiến MC Cát Tường vô cùng bất bình và góp ý thẳng thắn.
 
Về phía Ái Ly, cô nàng cũng từng bước ra từ cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Ái Ly kết hôn năm 2014 và ly hôn cách đây 1 năm. Hiện tại, cô một tay chăm sóc, nuôi dạy hai cậu con trai của mình: một đứa 3 tuổi và một đứa 5 tuổi. Bà mẹ đơn thân không khỏi nghẹn ngào khi nhớ về tháng ngày mang bầu đứa con thứ hai nhưng chồng vẫn ngang nhiên đi ngoại tình.


 
về phía Ái Nhi, cô nàng hiện đang là mẹ đơn thân và mới ly hôn cách đây 1 năm.


 
Cuối cùng, cả hai đều không bấm nút hẹn hò.
 
Sau khi tấm rèm chắn được mở ra, cả hai người chơi đã có một cuộc trò chuyện và chia sẻ rất thẳng thắn với nhau. Tuy nhiên, đáng tiếc thay, cả Minh Tuấn lẫn Ái Ly đều không bấm nút hẹn hò. Lý do được Ái Ly đưa ra đó là cô không cảm thấy đối phương đem lại cảm giác an toàn cho mình. Còn anh Tuấn cũng lo sợ mình không làm tròn trách nhiệm, sợ làm tổn thương cô gái này nên đã quyết định không tiến xa hơn.