Những ngày qua, tình hình mưa lũ tại các tỉnh miền Trung vẫn diễn biến phức tạp. Nước sông dâng cao khiến TP. Hội An, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị… và nhiều địa phương khác chìm trong biển nước.
 
Trong những ngày bốn bề đều mênh mông nước, cuộc sống, sinh hoạt của người dân gặp vô vàn khó khăn. Tài sản thì trôi nổi, thất thoát khiến người dân không biết phải làm sao. Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng cũng nhiều lần chia sẻ những hình ảnh tang thương vì mưa lũ, khiến ai nhìn vào đều thấy xót xa, thương cảm. Nhưng có lẽ, tang thương nhất là khi phải chứng kiến cảnh người thân bị nước lũ cuốn trôi mà không thể làm được gì.
 
 
Mới đây, dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người chồng gào khóc thảm thiết khi đưa vợ đi đẻ bị lũ cuốn trôi. Clip dài khoảng 15 phút phút ghi lại cảnh dòng nước lũ dâng cao, đục ngầu, trắng xóa cả một vùng, còn người đàn ông thì kêu gào, vò đầu bứt tai trong bất lực.
 
Tài khoản đăng tải đoạn video chia sẻ dòng trạng thái đầy xót xa: "Người phụ nữ đi đẻ bị nước lũ cuốn trôi, người chồng kêu khóc thảm thương".
 


 
Người đàn ông kêu gào thảm thiết vì vợ con bị nước cuốn trôi. Ảnh cắt từ clip.






 
Đoạn clip nhanh nhận về hàng nghìn người xem, bình luận, chia sẻ. Mọi người đều gửi đến lời chia buồn, xót xa trước cảnh bão lũ tang thương.
 
"Mong tìm được người vợ, bão lũ làm khổ người dân quá'.
 
"Nhìn người chồng khóc lóc mà xót xa thật sự".
 
"Buồn quá đi mất, xem hình ảnh và video thấy miền Trung ngập sâu lắm, nhà dân chìm nghỉm trong nước lũ. Còn gì đau đớn là chứng kiến cảnh người thân bị lũ cuốn trôi mà bất lực không làm được gì".
 
"Mình đã khóc khi xem đoạn clip. Thương miền Trung quá mọi người ạ. Mong có thể tìm được chị đó, dù hy vọng là quá mong manh".
 
Hiện tại đoạn video đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội./.