Hồi tháng 7/2021, NSND Công Lý đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã tại nhà riêng. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, sức khoẻ của anh đã dần ổn định.

Sau khi được y bác sĩ điều trị và xuất viện về nhà, sức khỏe của NS Công Lý đang tốt lên rất nhiều. Hiện tại, nam danh hài vẫn đang tập luyện tích cực tại nhà để lấy lại sức khỏe. Mới đây, bà xã Công Lý có bài viết dài khiến nhiều khán giả xúc động khi tiết lộ giây phút yếu lòng của "Bắc Đẩu" sau thời gian dài rời xa sân khấu.

Cụ thể, tối muộn ngày 29/3, Ngọc Hà đăng tải tâm thư dài kể về cuộc sống và những tâm sự của ông xã trong thời gian tập luyện tại nhà để lấy lại sức khỏe. Cô cho biết vì có việc nên tối mới về đến nhà nhưng hình ảnh NS Công Lý thức ngồi chờ khiến Ngọc Hà xúc động: "Về nhà thấy đang nằm 1 mình mà thương lắm. Từ ngày ốm, a Lý ngoan lắm ạ. Hay cáu gắt khi tập vì mệt nhưng sau đó vẫn biết xin lỗi vì khiến vợ buồn".

a-1648625470.jpg.

Bà xã Công Lý cũng chia sẻ mẩu chuyện vui về cuộc sống gia đình, đáng chú ý là khoảnh khắc lần đầu tiên nam danh hài rơi nước mắt khi nhắc đến sân khấu. "Mấy hôm trước, bạn thân a điện thoại và anh bật khóc nói trong nước mắt 'tôi thèm được đi diễn vô cùng'. Người nói cũng thương, người nghe cũng đau lòng! Lần đầu tiên, anh Lý bỏ sự mạnh mẽ để sống thật với sự yếu lòng nói với người bạn thân". Trước tâm sự của bà xã Công Lý, nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào và hy vọng nam danh hài sẽ sớm khỏe mạnh để quay lại với sân khấu, quay lại với đam mê cháy bỏng của người nghệ sĩ.

b-1648625494.jpg
Hiện tại, Công Lý đang tập luyện lấy lại sức khỏe tại nhà và những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, có thể thấy tình hình của nam danh hài đã tích cực, tốt lên nhiều

Còn nhớ trước đó bà xã Công Lý cũng từng chia sẻ, khi nam nghệ sỹ còn nằm viện anh hay buồn bã vì nhớ nghề, nhớ sân khấu, nhớ anh chị em, lại thêm cả lo lắng vì sợ không được đóng Táo Quân 2022.

c-1648625519.jpg

Ấy vậy mà Táo Quân 2022 cũng đã được ghi hình xong. Thời gian trước đó, NSND Công Lý vẫn được ghi nhận đến phòng tập để xem kịch bản, tập thử với mọi người. Nhưng có lẽ do sức khỏe vẫn chưa bình phục nên anh đành nhường vai lại cho lớp nghệ sĩ trẻ.

Trong lúc điều trị, Công Lý hay buồn bã, lo lắng vì nhớ nghề, thấy bản thân ốm đau phải nằm viện anh lại càng tự ti hơn. Ngọc hà lại phải gánh thêm phần việc động viên chồng, để anh thôi trăn trở.

Những cảm xúc buồn bã, nhớ nghề của NSND Công Lý là không tránh khỏi. Ngay sau bài chia sẻ của bà xã Công Lý, có rất nhiều lời động viên dành đến cho hai vợ chồng cô.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi Công Lý - Ngọc Hà vẫn luôn ngọt ngào hạnh phúc. Mới đây, vào dịp mùng 8/3 Công Lý còn chia sẻ hình ảnh tặng quà cho bà xã kèm ánh mắt hạnh phúc lời chúc: "Tặng quà cho vợ mùng 8/3. Mong vợ sẽ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh bên gia đình".

Thời điểm Công Lý phải nằm viện Ngọc Hà cũng luôn là người quán xuyến gia đình, đôn đáo chăm sóc chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

d-1648625540.jpg
Vợ Công Lý luôn bên cạnh chăm sóc, động viên.