Người vợ trong clip gào thét thất vọng khi bắt tận tay cảnh chồng mình lên giường cùng con gái của chị gái, người gọi anh ta là dượng xưng cháu.
 
Lại thêm một vụ ngoại tình nữa khiến dân mạng dậy sóng khi những đoạn video về cảnh một người đàn ông và một cô gái trẻ bị bắt tận tay khi đang không một mảnh vải che thân trong nhà nghỉ. Đoạn clip này được vợ của người đàn ông và một số thanh niên đi cùng quay lại, tung lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của mọi người.
 
 
Bắt tại trận nhưng biện minh vớ vẩn


 
Người vợ quá đau đớn khi chồng và cháu gái làm chuyện vô phúc
 
Theo thông tin trong clip, cặp gian phu dâm phụ trong clip không ai khác chính chồng của người phụ nữ đi bắt quả tang cùng cháu gái con chị gái ruột của cô. Dù gọi là dượng và dì nhưng, cô gái trẻ tuổi kia sẵn sàng lên giường với người thân, tạo ra một mối quan hệ vụng trộm loạn luân vô cùng cay nghiệt, vô phúc.
 
Dù bị bắt tận tay nhưng cả 2 con người này tỏ ra vô cùng nghênh ngang, trong khi anh chồng mặt vênh như bánh đa nướng thì cô cháu bồ bịch cũng không kém phần, nét mặt tỏ ra kiều sự đã rồi, bắt cũng chẳng làm gì được và biện mình bằng câu nói "Hôm qua con say quá út ơi!"
 





 
Chân dung ông chồng loạn luân nhất năm, không tha cả cháu gái
 
Chỉ tội chị vợ gầy gò kém xuân sắc cay cú lồng lên chửi rủa kinh hoàng nhưng vẫn không thể làm gì được đôi gian phu dâm phụ loạn luân kia. 
 
Không biết cái kết tiếp theo dành cho đôi gian phu dâm phụ ra sao nhưng hiện tại, vụ việc đang gây sự chú ý trong cộng đồng mạng nhận về nhiều bình luận tranh cãi.