Biết con gái đang buồn vì thất tình, người bố đã ngay lập tức chuyển "hết toàn bộ tài sản" cho con để an ủi.  
 
Tình cảm của bố mẹ dành cho con cái luôn là thứ thiêng liêng, cao cả hơn bao giờ hết. Mỗi bố mẹ sẽ có cách thể hiện tình cảm với con khác nhau. Riêng chú Huỳnh Tấn Vỹ (57 tuổi, sống ở Quảng Nam) lại có cách thể hiện tình cảm với con gái rất đặc biệt.
 
Tối ngày 19/11, thấy con gái nhắn tin than buồn vì bị người yêu chia tay, chú Vỹ đã ngay lập tức an ủi con bằng cách " Về bố cho thêm tiền giải khuây nỗi buồn".
 
 
 
Tin nhắn của chú Vỹ và con gái
 
Bạn Huỳnh Thị Kiều Trân (19 tuổi) rất bất ngờ và xúc động trước hành động của bố:
 
"Hôm qua mình chia tay người yêu, buồn quá, ở xa nhà không biết tâm sự với ai nên nhắn tin cho bố. Lúc nhắn mình cũng chỉ nghĩ nói ra cho thoải mái chứ không ngờ bố lại an ủi mình bằng cách đặc biệt như vậy."
 
Chú Vỹ đã chuyển khoản cho cô con gái cưng của mình 430 ngàn đồng kèm dòng nội dung: "Mua gì thì mua cho hết buồn, đừng mua đồ cho trai. Tiền cà phê tháng này của ba đó". Chú còn dặn dò con gái nếu buồn quá thì hãy về nhà với bố mẹ.
 

Chú Vỹ là người rất yêu thương vợ con
 
Hạnh phúc trước sự yêu thương của bố, Kiều Trân khoe đoạn tin nhắn lên mạng xã hội và ngay lập tức nhận được nhiều sự 'ngưỡng mộ' của cư dân mạng:
 
"Số tiền không nhiều nhưng đó là tất cả tấm lòng của bố. Ganh tị với bạn quá, bố bạn siêu dễ thương" - tài khoản T.N viết.
 
"Đây đúng là ông bố tuyệt vời, bạn nhớ thương bố nhiều vào nhé" - tài khoản H.V bình luận.
 
Được biết, Trân là con một, hiện đang học tập ở Hà Nội. Chú Vỹ hiện là tài xế xe ôm công nghệ ở Quảng Nam. Lương của chú Vỹ đều đưa hết cho vợ để lo cho gia đình, cho Trân đi học. Chú chỉ giữ lại một ít tiền để uống cà phê mỗi ngày. Thấy con gái buồn chú đã không ngần ngại mà 'nhịn uống cà phê tháng này' để con gái có thể thoải mái hơn.
 

 
Tin nhắn chuyển khoản của chú Vỹ
 
Trân và bố thường xuyên tâm sự với nhau về cuộc sống. Chú Vỹ vừa là người bố, vừa là người bạn của Trân.
 
"Bố mình thường ngày vui tính lắm. Bố còn rất cưng chiều mình. Mình và bố có thể nói chuyện với nhau hàng giờ đồng hồ.
 
Tháng nào bố cũng nhắn tin hỏi con gái có đủ tiền tiêu không để bố gửi thêm. Những lần mình về nhà bố còn lén nhét vào cặp mình 1 - 2 triệu, còn không thì bảo cháu đưa cho mình. Mình không nhận thì bố dọa 'không lấy thì khỏi về nhà nữa" - Kiều Trân kể.
 
Có lần, Trân gặp chuyện buồn nên đi chơi cả đêm không về nhà. Chú Vỹ chạy xe đi tìm con suốt đêm. Sáng về nhà thấy bố như vậy Trân rất hối hận.
 
" Từ lần đó về sau mỗi lần đi đâu mình đều báo cho bố mẹ và không bao giờ về quá trễ vì sợ bố mẹ lo lắng" - Trân tâm sự.
 
Câu chuyện của Trân và chú Vỹ thực sự khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng. Dù vấp ngã hay thất vọng trong cuộc sống, chỉ cần có bố mẹ bên cạnh ủi an thì chắc hẳn mọi chuyện sẽ trở nên nhẹ nhàng./.