Về ra mắt em nghe rõ những lời mẹ bạn trai nói với anh: "Thế cưới luôn thôi. Nó xấu nhưng nhà nó giàu, cố mà bòn tiền cho nhà mình con nhé".
 
Yêu nhau phải đến gần 3 năm rồi mà vẫn chưa cưới nên nhà em giục em bảo bạn trai đưa về xin phép bố mẹ đi, mà cảm thấy không được nữa thì chia tay yêu người khác. Con gái có thì thôi chứ không như con trai.
 
Em nghĩ cũng phải nên nói chuyện thẳng thắn, ai ngờ anh van xin em các kiểu đừng có chia tay anh. Anh chưa đưa em về ra mắt là vì đợt vừa rồi nhà anh xảy ra nhiều chuyện, chị gái li dị, bố mẹ vì thế mà ốm đau liên miên... Những chuyện đó thì em biết và đúng là đợt vừa rồi nhà anh nhiều chuyện không hay thật.
 
 
Anh nói cho anh 1 tháng nữa anh thu xếp sẽ đưa em về (Ảnh minh họa)
 
Anh nói cho anh 1 tháng nữa anh thu xếp sẽ đưa em về, chắc chắc anh chỉ cưới em thôi. Và em đã tin anh, ngày hôm đó anh khóc lóc hứa hẹn nhiều lắm làm em mủi lòng, anh nói anh không muốn làm người yêu thương mình phải khổ vì chị gái anh đã khổ lắm rồi.
 
Dù yêu 3 năm, đã từng đi quá giới hạn nhưng em vẫn chưa để mình dính bầu, chưa biết tương lai thế nào nên em cũng phải thận trọng. Bản thân em nhan sắc so với anh là kém hơn nhưng vẫn yêu nhau lâu như thế thì nhiều người nói anh lợi dụng em, bạn em bảo em phải đề phòng. Song hôm đó nghe anh bộc bạch hết mọi chuyện nên em tin anh đã không cưỡng lại được. Bọn em đi quá giới hạn và không phòng bị gì cả.
 
Đúng 1 tháng sau anh đưa em về ra mắt. Vì nhà có điều kiện, lại làm ra tiền nên em đã mua rất nhiều quà cáp cho cả gia đình bố mẹ, chị và cháu anh, tổng em chi hết 10 triệu. Ngày em về lúc đầu nhìn thấy mặt em mẹ anh chưa thấy tươi cười gì cả nhưng lúc em đưa quà thì bà cười tươi trông thấy. Ai nhận được quà cũng đều phấn khởi cả, mọi người khen em khéo chọn, em vui lắm.
 
Ăn uống xong xuôi em cũng phụ chị anh rửa bát đũa xong chị ấy cho con nhỏ ngủ ở buồng trong còn em nằm nghỉ ở giường ngoài của mẹ anh. Lúc đó chắc tưởng em ngủ rồi nên mẹ anh ấy mới kéo con trai ngồi ngoài hiên nói chuyện:
 
- Thế chuyện cưới xin tính thế nào?
 
- Con chưa biết, nhưng bạn con chê xấu, đấy là lý do đến giờ con vẫn chưa cưới.
 
- Ừ, xấu thật nhưng sao nay mẹ thấy nó mua nhiều quà cho nhà mình thế, toàn hàng xịn.
 
- Nhà giầu lại kiếm ra nhiều tiền mà mẹ. Nhà cô ấy có cửa hàng bán điện tử điện lạnh, đầy tiền.
 
- Thế hả. Thế cưới luôn thôi. Nó xấu nhưng nhà nó giàu, cố mà bòn tiền cho nhà mình con nhé.
 
- Con cũng đang tính thế, nhà mình ọp ẹp quá rồi bố mẹ chả có tiền sửa, hay cưới đi rồi tính toán để xây lại cái nhà này mẹ nhỉ. Người yêu con dễ moi tiền lắm... 3 năm qua toàn mua quà lâu lâu lại cho con tiền tiêu. Nói chung là cũng ngoan và tốt tính mẹ à.
 
- Vậy thì lên kế hoạch luôn đi con, chậm là mất cơ hội đấy...
 
Tai em ù đi khi nghe cuộc nói chuyện của bạn trai và mẹ anh ta, họ xác định cưới em là để moi của chứ yêu thương gì em đâu. Em bật dậy định lao ra nói cho họ 1 trận nhưng rồi chợt giật mình khi nhìn xuống cái bụng của mình. Sáng hôm nay em đã phát hiện mình có bầu, định về quê ra mắt sẽ báo tin mừng này cho anh... Nhưng chưa kịp thì... đã nghe những lời cay đắng đó. 3 năm qua em hết lòng vì anh, anh thiếu tiền trọ em cho vay thậm chí cho luôn. Ngày ngày nấu cơm để anh qua ăn cùng, em cũng nghĩ anh ấy thương em thật lòng ai dè chỉ vì em có tiền nên anh ta mới đối xử tốt với em như vậy.
 
Bây giờ em khó nghĩ quá mọi người bảo em phải làm sao, cưới để con có bố hay là bỏ luôn người đàn ông hám của này? Em thấy mình ngu dại quá, hôm đó lấy cớ em về luôn. Trên xe em khóc như mưa, giờ bố mẹ mà biết chuyện chắc em ch.ết. Em đã thử thai lại 2 lần kết quả đều 2 vạch, em lo quá, xin hãy cho em lời khuyên./.