Tại "Siêu tài năng nhí", cậu bé 5 tuổi Minh Anh đến từ Hà Nội đã trình diễn các pha mạo hiểm đòi hỏi sự huấn luyện chuyên nghiệp và tập luyện kiên trì, thậm chí còn thắng nghệ sĩ Trấn Thành trong một trận đua xe đạp ngay trên sân khấu.
 
Tinh nghịch và can đảm là những tính từ dành cho tiết mục của thí sinh nhỏ tuổi nhất tập 6 "Siêu tài năng nhí" – Minh Anh. Đến từ Hà Nội, Minh Anh là một chàng trai 5 tuổi thích khám phá cuộc sống chung quanh cùng chiếc xe đạp.
 
Từ đó, em đã được bố mẹ dẫn đến lớp đạp xe vượt chướng ngại để rồi phát triển thành kỹ năng thăng bằng. Ở phần ra mắt, khác biệt ngôn ngữ vùng miền đã khiến cậu bé 5 tuổi và ban giám khảo rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.
 
Thế nhưng, thần thái của Minh Anh thay đổi hoàn toàn khi điều khiển xe đạp. Tại "Siêu tài năng nhí", cậu bé 5 tuổi đã trình diễn các pha mạo hiểm đòi hỏi sự huấn luyện chuyên nghiệp và tập luyện kiên trì.
 
Em liên tục bốc đầu xe đạp 10 lần, nhẹ nhàng giữ thăng bằng với duy nhất 1 chân đứng trên yên xe khi chân còn lại khoan thai vắt qua đầu gối suốt 20 giây. Chưa kể, Minh Anh 5 tuổi còn thắng nghệ sĩ Trấn Thành trong một trận đua xe đạp do chính nam nghệ sĩ khởi xướng ngay trên sân khấu.
 
Thế nhưng nhiều người còn bất ngờ hơn khi Trấn Thành lại bị cậu nhóc này lừa một vố ra trò khiến cho cả hội trường phải bật cười
 
 
Trấn Thành bị lừa
 
Cụ thể khi hỏi về tài năng của cậu bén, Trấn Thành đã hỏi người dạy bộ môn bốc đầu này là ai, là ba hay là mẹ
 
 
Cậu bé trả lời là mình không có ba
 
Cả hội trường bất ngờ chìm hẳn xuống
 
 
Trấn Thành bẽn lẽn hỏi tiếp là còn dang sống vói mẹ hả?
 
Thì cậu nhóc trả lời ngay, con đang sống với mẹ và... bố
 
 
Câu trả lời của cậu bé
 
 
Trấn Thành lúc này mới ngỡ ra
 
Cả hội trường bật cười vì sự ngây thơ của cậu nhóc đã cho A Xìn một cú lừa