Các dịch vụ karaoke, massage, phòng tập gym, yoga, quán internet, bi-a... trên địa bàn thị xã Cửa Lò phải dừng hoạt động. Đối với các cơ sở ăn uống chỉ được phép bán hàng mang về.
T.X Cửa Lò dừng hoạt động nhiều dịch vụ từ ngày 17/8 để phòng, chống dịch
Các dịch vụ ăn uống tại chỗ tại T.X Cửa Lò phải tạm dừng hoạt động. Ảnh: Quang An

1. Tập trung làm tốt công tác: Khai báo y tế, thần tốc truy vết, khoanh vùng và đảm bảo các quy định phòng, chống dịch theo quy định.

2. Tạm dừng một số dịch vụ kinh doanh không thiết yếu gồm: Dịch vụ cắt tóc, gội đầu, các cơ sở thẩm mỹ, các nhà hàng, kinh doanh dịch vụ ăn uống, quán cà phê (được phép bán cho khách hàng đưa về sử dụng); các hoạt động vui chơi giải trí, tổ chức các giải thể thao trên địa bàn. Tiếp tục cấm đối với các dịch vụ: karaoke, massage, phòng tập gym, yoga, quán internet, bi-a...

T.X Cửa Lò dừng hoạt động nhiều dịch vụ từ ngày 17/8 để phòng, chống dịch
Các cơ sở lưu trú, khách sạn trên địa bàn T.X Cửa Lò thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch. Ảnh: Đức Anh

4. Các công ty, xí nghiệp, nhà máy, cảng Cửa Lò, bến xe, chợ dân sinh, các điểm tập kết, bốc dỡ hàng hóa... chỉ đạo các tổ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của đơn vị triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, khai báo y tế bắt buộc tại cơ sở. Giao UBND các phường phối hợp triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.