Trước đó, cô nàng này từng gây xôn xao với hình ảnh gương mặt te tua khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.
 
Cách đây chưa lâu, Huấn Hoa Hồng từng bị tố táng vợ, hành hung cả mẹ ruột và có lối sống cộc cằn, chỉ cần không vừa ý cũng có thể khiến anh chàng động tay động chân.
 
 
Cụ thể, nhiều fanpage chia sẻ bài đăng khá dài “bóc phốt” một nhân vật có tên "Hx3" mà ai cũng ngầm hiểu là Huấn Hoa Hồng.
 
 
 
Đáng chú ý, chính vợ của Huấn cũng ngậm ngùi trên trang cá nhân: “Bao nhiêu tủi nhục đã trải qua và chưa bao giờ hối hận vì những gì mình đã hi sinh. Bởi vì ông trời đã cho mẹ có con, con là tất cả. Từng 1 gia đình hạnh phúc có 3 người”.
 
 
Thế nhưng trên fanpage cá nhân, Bùi Xuân Huấn rất thường xuyên đăng nhiều hình ảnh cùng vợ, kèm những câu ngôn tình “sướt mướt” dành cho người đẹp.
 
 
“Đương nhiên hạnh phúc gia đình không nằm ở chiều cao người vợ, mà phụ thuộc sự cố gắng của hai vợ chồng. Vì vậy, các ông chồng hãy tự hào có được cô vợ chân ngắn giống Huấn mà đảm đang, khéo léo, biết chăm lo cho gia đình…” là một trong những lời “có cánh” mà Huấn đăng tải.
 
 
Sau khi tin đồn anh táng vợ “nổ” ra, anh chàng đã khẳng định mình không hề động tay động chân với bà xã. Còn N.L, cô im lặng, chỉ chia sẻ lại livestream lên trang cá nhân kèm chú thích: ”Cả hai đã hết tình cảm, nhưng đính chính lại là không đến nỗi gãy răng sưng mặt, đã đủ mệt rồi, đừng thêm đừng bớt”.
 
 
N.L là cô gái ở bên Huấn Hoa Hồng trong thời gian dài, thường xuyên xuất hiện trong những video livestream của chồng.
 
 
 


 
Cả hai tỏ ra thân thiết, không ngại khoe ảnh tình tứ, nhạy cảm lên mạng xã hội. Hiện N.L đang kinh doanh online.
 
 
Cả hai chào đón một cậu con trai kháu khỉnh vào hồi tháng 10/2019, khi Huấn đang trong trại cai.