Không ngại công khai làm "Tuesday", bị chửi sấp mặt vẫn khóc lóc ỉ ôi đăng TikTok, cô gái trẻ nhận phải hàng ngàn gạch đá chỉ trích.
 
Kẻ thứ ba luôn là vấn đề nhức nhối với mỗi chị em trong mối quan hệ yêu đương. "Tuesday" giờ đây bản lĩnh hơn xưa, "không sợ trời không sợ đất", chỉ sợ nhất người đàn ông của người khác mà mình không giành giật được.
 
Giờ đây, "Tuesday" còn công khai đăng hình ảnh của mình lên mạng xã hội TikTok, khóc lóc ỉ ôi chỉ vì người đàn ông kia có vợ con, giành không được mà đứt cũng không xong.

 
"Tuesday" quay hẳn TikTok kể lể bị nhân tình "bỏ bom".
 
Tài khoản T.T chia sẻ: "Anh ở Cao Lãnh có vợ con nhưng chưa cưới. Tui thích anh, hôm nay nhớ anh, chạy xuống tới gọi thì anh bảo mình đang ngủ, ờ thế anh ngủ đi em về lại Sài Gòn".
 
Trong video, cô nàng "Tuesday" còn tâm sự: "Gần 12h rồi, tôi ở Sài Gòn tôi nói nhớ anh, anh ở Cao Lãnh, chạy từ Sài Gòn về đây là hơn 2 tiếng, ngồi đợi anh nãy giờ, gọi điện thoại anh bảo anh đang ngủ".
 
Cô gái còn đăng tải hình ảnh mình khóc lóc, sụt sùi và quay lại cảnh ở trung tâm thành phố Cao Lãnh khi về đêm.
 


 
Vừa nói chuyện, cô gái "Tuesday" vừa sụt sùi nước mắt.
 
Câu chuyện vừa đăng tải đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của dân mạng. Các bình luận đều hướng vào chỉ trích cô nàng 'Tuesday' không biết có 'câu like' hay không mà có thể bất chấp cả danh dự của mình để nhận là người thứ 3 như vậy.
 
"Thôi xong, giờ Tuesday còn khéo khoe như này nữa, định câu like hay để mọi người thương cảm hay để mọi người ném đá vậy", tài khoản T.Y cho biết.
 
"Biết người ta có vợ con rồi mà đâm đầu vào là sao nhỉ, đúng kiểu bài của mấy bà Tuesday chỉ cần tình yêu những cái gì thuộc về lý trí bỏ hết", Hạnh Nguyễn bình luận.
 
"Giờ công khai làm Tuesday, kiểu gì cũng đến tai vợ, chắc muốn người ta ly hôn để lấy bà hay sao. Cũng vừa lòng lắm cơ", Anh Phạm cho hay./.