1. Theo Báo Nghệ An đưa tin thì tại cuộc gặp gỡ báo chí, ông Phạm Xuân Chung, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Đại học Vinh cho biết, hồi học kỳ I em Y.N một mình lên gặp ông để xin chuyển lớp nhưng không nói em bị cô lập, bị bạo lực học đường mà nói lý do chuyển là có quen một giáo viên lớp bên cạnh nên xin chuyển qua đó. Nhưng ông Chung từ chối cho N. chuyển lớp.

2. Tương tự, cũng nội dung trên cô chủ nhiệm khẳng định, phụ huynh và em Y.N chưa từng xin cô chuyển lớp. "Chỉ có em ấy từng nhắn tin hỏi tôi xin mẫu đơn để chuyển lớp. Lúc đó tôi chỉ trả lời là không có mẫu đơn này và việc chuyển lớp là thẩm quyền của BGH nhà trường. Tôi có hỏi lý do nhưng em ấy không nói nên tôi không nắm được nguyên nhân", cô chủ nhiệm nói.

3. Tuy nhiên cũng trả lời trên Báo Nghệ An, chị P.😭.V. mẹ của em Y.N. thì lại nói điều ngư

nguoinghe.vn
Ông Phạm Xuân Chung, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Đại học Vinh

ợc lại. Theo chị V., trong lớp học không chỉ có con gái chị mà có 3 bạn khác cũng bị cô lập, BLHĐ. Có 2 lần chị lên gặp BGH nhà trường để phản ánh con bị cô lập, BLHĐ và xin chuyển lớp cho con. Trong đó có 1 lần gặp trực tiếp hiệu trưởng. Lúc đó hiệu trưởng không đồng ý và nên xem lại bản thân N. vì sao bị cô lập.

4. Xin chưa bàn chuyện đúng sai hay trách nhiệm. Quyền hạn này thuộc về các cơ quan chức năng đang vào cuộc. Chỉ thấy băn khoăn: SỰ THẬT CÓ PHẢI ĐANG BỊ LẤP LIẾM để chối bỏ trách nhiệm. Đây là điều cần được làm rõ?

5. Mới đây xuất hiện tin nhắn được cho là N. Nhắn với mẹ có nội dung, không những không cho chuyển lớp, cô chủ nhiệm sau đó còn bắt em ngồi cạnh nhóm bạn bắt nạt... "Học răng nổi, con rành buồn ạ”. Y. N. viết cho mẹ và gửi tấm ảnh con đang khóc.

Ngoài ra trong những tin nhắn có thể là cuối cùng, Y.N đã ngầm nói với bạn thân T.A là sẽ rời xa cuộc đời này mãi mãi, động viên bạn “phải thật mạnh mẽ” và “nhớ ăn sáng”.

6. Xúc động cho một tâm hồn thánh thiện. NGƯỜI LỚN HÃY SỚM LÀM RÕ SỰ THẬT. CHO CÂU CHUYỆN DỪNG LẠI: Để cho “thiên thần” tuổi 17 được siêu thoát “về trời”!

nguoinghe.vn
 
nguoinghe.vn
 

Cre: Đức Cầu Bùng