Chiều 17/9, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh gây chú ý về việc livestream sao kê tiền từ thiện để chứng tỏ sự minh bạch, trong sạch của mình.

Như đã tuyên bố từ trước, chiều ngày 17/9, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh tuyên bố livestream sao kê tiền từ thiện ngay tại ngân hàng Vietcombank.

Cuộc livestream này của vợ chồng nữ ca sĩ nhận được sự chú ý lớn của công chúng. Bởi thời gian qua, cả hai liên tiếp vướng tin đồn và nghi ngờ về việc gian lận tiền từ thiện.

Trước giờ livestream "mang sao kê ra công chúng" của Thủy Tiên - Công Vinh
Thủy Tiên tuyên bố livestream buổi sao kê để rõ ràng, minh bạch nhất
Trước giờ livestream "mang sao kê ra công chúng" của Thủy Tiên - Công Vinh

Trước giờ livestream "mang sao kê ra công chúng" của Thủy Tiên - Công Vinh
Thủy Tiên nhận sao kê tại ngân hàng

Khẳng định: Chỉ dùng duy nhất một tài khoản!

Trong lời chia sẻ trước đó trên fanpage ngày 15/9, giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” khẳng định, cô sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, "để xem số tổng vẫn là số tiền như tiên công bố hay không hay là 320 tỷ, 700 tỷ như đồn đoán".

Cũng trong thông báo, Thủy Tiên cho biết số tiền cô đã chi là 178,5 tỷ đồng. Nữ ca sĩ tung hàng loạt giấy tờ xác nhận của địa phương nơi cô đến để trao quà cho người dân vùng lũ. Đồng thời, cô cũng công khai đường link thống kê các khoản chi trong chuyến đi từ thiện các tỉnh miền Trung vào cuối năm 2020.

Đồng thời, Thủy Tiên khẳng định cô chỉ dùng duy nhất một tài khoảnngân hàng để kêu gọi.

Thủy Tiên khóc vì dư luận công

Trong buổi livestream trên mạng xã hội ngày 26/8, Thủy Tiên đã khóc nức nở khi bị dư luận tấn công. Sau đó, Công Vinh đã đứng ra nói hộ vợ. Anh hứa sẽ sao kê hết số tiền trong tài khoản của Thuỷ Tiên.

"Sau khi hết dịch, tôi sẽ mời chị ấy, cùng luật sư của tôi, các cơ quan truyền thông, báo chí cùng đến ngân hàng và livestream cho tất cả mọi người biết số tiền trong tài khoản cứu trợ miền Trung đợt vừa rồi, xem có đúng 177 tỷ 772 triệu mấy trăm nghìn không? Chúng tôi sẽ công bố rõ ai chuyển tiền vào, chi cho những điểm nào 1 cách minh bạch", cựu tiền đạo nhấn mạnh.