Chiều 15/12, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa triệt phá một đường dây cá độ bóng đá mùa World Cup với quy mô lớn liên tỉnh.

Sau thời gian tích cực điều tra, nắm tình hình, Công an TP Buôn Ma Thuột đã phát hiện một đường dây cá độ bóng đá qua mạng quy mô lớn, hình thức hoạt động liên huyện, liên tỉnh rất tinh vi.

5211-111111-3268-1671160362.jpg
Các đối tượng có liên quan đến đường dây cá độ bóng đá làm việc tại cơ quan Công an.

Ngày 10/12, Công an TP Buôn Ma Thuột đã huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ chia làm 10 tổ công tác đồng loạt vây bắt, khám xét khẩn cấp chỗ ở của các đối tượng trong đường dây tại các huyện: Cư M’gar, Krông Năng, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), TP HCM, TP Đà Nẵng và tỉnh Đắk Nông.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an tạm giữ hơn 160 triệu đồng, 17 điện thoại di động, 2 ôtô cùng nhiều tang vật có liên quan. 21 đối tượng liên quan bị triệu tập để phục vụ điều tra.

Thủ đoạn được sử dụng để các đối tượng giao dịch đánh bạc là qua tin nhắn sim rác điện thoại và các ứng dụng nhắn tin; thanh toán tiền thắng thua qua chuyển khoản… Ngay khi kết thúc các trận đấu, các đối tượng xóa bỏ tin nhắn giao dịch.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định chưa đầy một tháng sau khi khai mạc giải vô địch bóng đá World Cup 2022, đường dây cá độ bóng đá này giao dịch hơn 100 tỉ đồng./.

Theo Gia Huy - Quang Nguyên - tamnhin.trithuccuocsong.vn