Thẳng thừng đến trước mặt bố mẹ bạn gái, nam thanh niên và đám bạn đòi lại quà tặng vì tỏ tình bất thành.

Từ xưa đến nay, việc tặng quà với người mình có cảm tình là chuyện đương nhiên. Quà cáp cũng là một cách để các chàng trai gửi gắm tình cảm. Quà đôi khi mang nặng ý nghĩa vật chất như xe, nhà hay tiền bạc. Tuy nhiên, nó cũng có thể chỉ mang ý nghĩa tinh thần như hoa tươi, bánh kẹo.
 
Mới đây, một sự việc xảy đến khiến cư dân mạng xôn xao. Theo đó, nam thanh niên sau khi tỏ tình thất bại đã quyết định đòi lại sô cô la đã tặng cô gái vào ngày Valentine. Anh ta kéo cả bạn bè đến nhà cô, ngồi ở phòng khách trình bày rõ ràng câu chuyện với bố mẹ của cô gái.
 
 
Trong đoạn clip được đăng tải, anh chàng này thì ngồi ghế trình bày sự việc, cô gái và mẹ mình ngồi ở ghế đối diện. Đám bạn đứng xung quanh, anh ta bắt đầu nói rõ mọi chuyện:
 
“Xin một chút làm phiền, nói ra cũng dở ra. Bây giờ cháu đưa sang mấy bạn này. Cháu tìm hiểu N. đấy, trong khi tìm hiểu, cháu có tặng N. quà thì cháu có nói là: ‘Lì xì cho em nhưng em chưa lì xì lại’. N. bảo là: ‘Bao giờ em lì xì”.
 
“Gợi ý chia tay đòi quà đúng không?”, người nhà cô gái lên tiếng.
 
“Vì N. từ chối tình cảm, vì những món quà N. không từ chối nên cháu cảm thấy mình như bị lợi dụng. Cháu muốn N. tự giác gửi lại cháu để cháu dành tình cảm cho người khác”, anh chàng quyết liệt trình bày rõ ràng ý định của mình.
 
“Gọi nó đây để xuống lấy tiền chứ nó có dám xuống đâu”, một người bạn nói xen vào.
 
“Đây là đến để chúng mày chụp ảnh các kiểu cho tao”, anh chàng đi đòi quà cũng trình bày ý định.
 
Lúc đó bác gái cũng thẳng thắn nói rằng bây giờ yêu cầu con gái học. Khi nào có việc làm chín chắn rồi yêu đương bác không ngăn cản.
 
“Các cháu đến năm mới bác rất quý nhưng với tư cách bạn bè nhưng đến thế này thì bác không quý nổi. Cháu về hỏi lại bố mẹ cháu làm như thế này có được không”, người mẹ nhẹ nhàng phân tích.
 

Cô gái và mẹ mình ngồi đối diện.
 
Hiện tại, đoạn clip vẫn gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hành động của anh chàng và đám bạn thật sự khó thông cảm làm sao. Khi đang có tình cảm thì gửi tặng quà cáp, không đạt được mục đích lại đòi quà, thậm chí mang cả người nhà cô gái ra để nói chuyện.
 
Đáng nói hơn, anh ta lôi nhiều bạn bè đến, đứng xung quanh nhà như một cách tạo áp lực. Đàn ông mà như vậy thật sự rất không đáng tin. Cô gái đâu có yêu cầu được tặng quà, sự tự giác của anh ta bỗng chốc trở thành gánh nặng cho cô và cả gia đình cô.
 
Tuy vậy một số người cũng cho rằng nếu không đồng ý tình cảm thì con gái nên dứt khoát đừng nhận quà. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến chính bản thân cô và cũng tạo nên những ảo tưởng cho người đàn ông ấy./.