Người dân vất vả khi làm thủ tục hành chính, "sai một ly đi một dặm" là chuyện xảy ra như cơm bữa, có nhiều người ở xa phải đi từ lúc 3h sáng tới kịp giờ xếp hàng để lấy số thứ tự, có người thì hồ sơ sổ sách làm sai thì phải về rồi sắp xếp thời gian đi sớm để lấy số. Cứ mỗi lần "lỡ sai" lại được anh bảo vệ hướng dẫn ngày hôm sau tới sớm trước 6h30' sáng mà lấy số. Có nhiều người tận 70 tuổi còn phải chen nhau để lấy số, có người đi 3,4 lần không được đành bỏ cuộc.
Số lượng người dân giao dịch nhiều, trong khi đó cán bộ tiếp nhận, xử lý hồ sơ thì lại rất ít, khiến tình trạng bệnh "quá tải" ngày càng nặng hơn, người dân bức xúc.
Tại sao các cơ quan chức năng biết đó mà không có hướng giải quyết, hay cứ phó mặc cho người dân theo kiểu "hành là chính" khiến ai cũng ngán khi nhắc tới địa điểm này. Chưa hết sắp tới sát nhập một số địa phương vào tp Vinh nữa thì tình trạng quá tải này được giải quyết như thế nào?
- TP. Vinh (Nghệ An): Hội cư dân Chung cư Arita Home CT1-2 lên tiếng đòi quyền lợi!
- Về khiếu nại của công dân phường Cửa Nam, TP Vinh: Yêu cầu BHXH tỉnh Nghệ An kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, cá nhân
- TP Vinh (Nghệ An): Chủ nhân gói thầu xây lắp cải tạo, nâng cấp các tuyến đường xung quanh sân vận động xã Nghi Phú là ai?
Tình trạng bỏ cuộc sẽ ứ đọng qua thời gian, các cán bộ chẳng khi nào hết việc.
# thông tin người dân cung cấp.