lk-1691809146.jpg
Thùy Tiên trong chuyến đi từ thiện ở Hà Giang.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip tiết lộ chuyện Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên gặp sự cố trên đường đi Hà Giang làm từ thiện cùng Quang Linh Vlogs. Trong đoạn clip, người này cho biết: "Mình vừa rửa chân quay ra không thấy Thùy Tiên đâu, thì ra xe bị lật xuống vực".

Sau đó, Thùy Tiên đã lên tiếng chia sẻ: "Một người anh đèo mình, chống chân trượt xong xe bị té xuống vực, mình sợ quá. May là mình ngã ở đoạn ngay đầu dốc chuẩn bị lên quả đồi đó nên độ cao bình thường. Chỗ đó hay bị hụt, có nhiều cỏ nhưng ít đất nên bị trượt xe xuống vực luôn. Lần đầu tiên mình được trải nghiệm cảm giác này, sợ thật".

Hôm nay, 12/8, Thùy Tiên tròn 25 tuổi. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ đã từng ghét bỏ bản thân vì được sinh ra.

i-1691809178.PNG
Ca sĩ Thùy Tiên chia sẻ bộ ảnh chào đón tuổi 25.

"Tiên từng nghĩ tại sao mọi thứ không hoàn hảo đều đến với mình, kể cả ngoại hình cũng vậy - tai to, tay chân thô, mũi gãy, răng hô, rạn da... Đó là tất cả những điều không chỉ mọi người thấy và bình luận, hơn ai hết Tiên đã từng rất tự ti về mình, đã từng cố che giấu những khuyết điểm luôn hiện hữu.

Ngày hôm nay, ngày tròn 25 tuổi của mình, sau một hành trình không hề êm ái, Tiên nhận ra rằng mình dễ dàng để chạy trốn nhưng sự thật là không thể nào trốn mãi được. Một cách duy nhất để vượt qua mặc cảm là đối đầu", Thùy Tiên viết.

Người đẹp cho rằng, trong ánh nhìn của mọi người, hoa hậu là phải đẹp toàn diện nhưng ai cũng biết cô không hoàn hảo.

"Nhưng chính sự không hoàn hảo, tự ti đó đã giúp Tiên có được ngày hôm nay, luôn yêu thương và sẻ chia. Quá khứ vẫn ở đó, những khuyết điểm vẫn ở đó, chỉ là suy nghĩ về nó như thế nào là do sự lựa chọn của mỗi người. Tiên làm được, và mọi người cũng sẽ làm được", nàng hậu chia sẻ.