Chiều 23/7, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng và đoàn công tác đã đến tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Hưng Lộc, TP Vinh (Nghệ An). Đã có 200 suất quà được trao cho 200 hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi của xã Hưng Lộc. Mỗi suất trị giá 700.000 đồng.

7-1690170457.jpg
Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng trao những món quà ý nghĩa đến với người dân xã Hưng Lộc, TP Vinh (ảnh: BNA)

Những phần quà thiết thực này sẽ góp phần giúp các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Hưng Lộc vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no và hạnh phúc.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng đã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền xã Hưng Lộc đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là công tác thu ngân sách, an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững, trở thành xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2022…

Thứ trưởng mong muốn, Đảng bộ, chính quyền xã Hưng Lộc, TP Vin tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức xây dựng nông thôn mới, phấn đấu xây dựng Hưng Lộc trở thành xã Nông thôn mới kiểu mẫu, hội tụ đủ các tiêu chí để phát triển thành phường theo đề án của tỉnh Nghệ An vào năm 2025.

Theo A.Phạm - doisongphapluat.nguoiduatin.vn