Gia đình vô cùng hoang mang vì họ đã từng dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm người nhà kể từ ngày mất tích nhưng lại không có kết quả gì.
 
Theo Unilad, thi thể của một người đàn ông mất tích cách đây 29 năm đã được tìm thấy bên trong một chiếc ô tô bị chìm bên dưới đáy sống ở Bắc Ireland. Vào tháng trước, chiếc ô tô đã được tìm thấy và cảnh sát tin rằng vụ việc có liên quan tới vụ mất tích của James Patterson, người được báo đã biến mất vào tháng 10/1991.
 
Đội Tìm kiếm và Cứu hộ địa phương đã phát hiện chiếc xe ở sông Bann và qua khám nghiệm pháp y, cảnh sát đã xác minh thi thể bên trong chính là ông Patterson. Lần cuối cùng ông Patterson xuất hiện là ở bệnh viện Mid Ulster ở hạt Londonderry trước khi mất tích. Hiện gia đình của nạn nhân được được thông báo về phát hiện này.
 
"Cảnh sát có thể xác nhận phần thi thể ở bên trong xe ô tô được phát hiện tại sông Bann tháng trước chính là ông James Patterson, người đã mất tích vào ngày 06/10/1991." - phía cảnh sát thông tin.
 
Theo em dâu của ông Patterson, gia đình đã tìm kiếm sông Bann ở thời điểm người đàn ông mất tích nhưng không thấy. Hiện giờ cả nhà đều rất hoang mang vì sao người ta lại tìm thấy được.
 
"Chúng tôi luôn thắc mắc không hiểu anh ấy đã đi đâu, Tôi cũng không thể hiểu vì sao các thợ lặn hồi đó dù đã dành nguyên ngày để tìm kiếm nhưng không phát hiện ra. Ngày 06/10/1991, James mất tích và cuộc tìm kiếm kéo dài đến Giáng sinh lẫn đầu năm mới." - Mildred Patterson cho biết. Được biết, lần cuối cô gặp ông Patterson là vào sáng Chủ Nhật năm đó. Sau khi trở về từ nhà thờ thì nạn nhân đã thay đồ rồi lái xe đi mất. Và người đàn ông xấu số cũng không giỏi trong việc lái xe, theo cô em dâu cung cấp.
 


 
Gia đình vô cùng hoang mang không rõ vì sao họ đã từng tìm kiếm dưới sông nhưng không thấy ông Patterson.
 
Chồng của Mildred, em trai của ông James Patterson cũng ngày đêm thắc mắc không rõ anh của mình đã đi đâu. Ông Derek McKinney, ủy viên hội đồng địa phương nói:
 
"Tôi quen em trai của James và anh ta là một người trầm tính nhưng vẫn nhớ tới anh trai hàng ngày, thắc mắc không hiểu anh mình đã đi đâu. Tôi mong cuộc điều tra sẽ cho gia đình một câu trả lời cho những bí ẩn suốt nhiều năm qua."