Khoảng 4 giờ chiều ngày 28/10, một xe tải chở hàng cứu trợ trên đường về gặp gió to, đường trơn đã bị lật trên đoạn cầu Sông Gianh, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
 

 
Hiện trường nơi xe tải bị lật
 
Anh Bùi Văn Thắng - 36 tuổi, người cùng ngồi trên xe tải bị lật cho biết: 'Xe của chúng tôi chở hàng cứu trợ từ huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định đến gửi Sư đoàn 337 ở Đồn Biên Phòng Khe Sanh, Quảng Trị phát cho bà con vùng núi nơi đây. Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ và trở về Nam Định, xe tôi gặp mưa to, đường trơn, tới đoạn qua cầu thì gặp gió to, xe mất lái, tài xế đạp phanh vội nên xe bị lật, thúc đầu vào lan can đường.'
 
Khi xe bị lật, tài xế là anh Lê Văn Nam - 22 tuổi bị văng ra ngoài, còn anh Thắng kẹt lại trong cabin.
 
"Lúc đó tôi khá hoảng loạn nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh đẩy cửa để trèo ra ngoài. Nhìn thấy Nam bị ngất tôi thực sự rất lo lắng." - anh Thắng kể.
 
Ngay sau khi xe gặp nạn, một chiếc xe cứu trợ khác di chuyển cùng hướng đã dừng lại giúp đỡ. Mọi người đã đưa anh Nam và anh Thắng vào cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình).

 
Tài xế của đoàn xe cứu trợ khác giúp đưa anh Nam vào bệnh viện

 
Anh Nam nhập viện trong tình trạng ngất xỉu
 
Đến tối 28/10, tình hình sức khỏe của cả hai đã ổn định.
 
"Xe bị lật hư hỏng nặng như vậy mà anh em tôi chỉ bị xây xước, chấn thương phần mềm là may mắn lắm rồi. Tôi cũng rất biết ơn đoàn xe cứu trợ lúc chiều đã giúp chúng tôi nhập viện nhanh chóng." - anh Thắng chia sẻ.
 
Đêm 28/10, anh Nam và anh Thắng sẽ theo đoàn ra lại Nam Định để tiếp tục với những công việc cá nhân của mình./.