Đoạn clip về tình huống cô gái trẻ bị người đàn ông lạ mặt bám theo, nhận làm "vợ" được nữ chính quay lại, đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.
 
Theo nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, một cô gái trẻ trên đường về nhà trong đêm muộn thì bất ngờ bị một gã đàn ông trung tuổi bám theo và đòi đưa bạn nữ về nhà... làm vợ.
 
Do đi có một mình và trong đêm vắng nên cô gái khóc nức nở vì sợ hãi, phải tấp vào một xe bán hàng bên đường để tìm sự giúp đỡ của những người xung quanh.
 
Thế nhưng, gã đàn ông vẫn không chịu buông tha, cũng dừng lại tiếp tục nói: "Em cùng anh đi về", "đi, đi về". Sau đó có ý định tiến sát lại gần, kéo tay bạn nữ khiến cô gái sợ hãi khóc òa lên và chạy lại chỗ một người phụ nữ khác gần đó để cầu cứu.
 
Đúng lúc nguy cấp, một nam tài xế xe ôm công nghệ xuất hiện, người này nói với cô gái: "Sao, nói anh nghe". 
 
Cô gái khẳng định không hề biết người đàn ông này là ai: "Con không có biết chú đó là ai. Chú đó chạy theo con nói con là vợ chú đó mà đâu có phải đâu".
 
Thấy vậy, nam tài xế đã bất ngờ quay ra vung cú đấm liên tiếp vào người gã đàn ông kia khiến đối tượng ngã nhào ra đường. Vừa đánh, tài xế công nghệ vừa giận dữ nói: "Cướp con người ta à hả? Chụp hình nó lại ngay đi".
 

 
Nam tài xế đã xử lý gã đàn ông có ý định xấu ngay lập tức
 
Thấy vậy, cô gái trẻ đã xin tha cho gã đàn ông này vì cho rằng có lẽ do ông ta say xỉn: "Thôi tha cho chú đó đi anh à, nãy giờ em không có sao đâu".
 
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến mạng xã hội bàn tán xôn xao. Số đông tỏ ra lo lắng thay cho cô gái, bởi nếu không có nam tài xế, có lẽ bạn nữ đã gặp nguy hiểm.
 
 
Bên cạnh đó, nhiều người đã chia sẻ để cảnh tỉnh đến bạn bè, người thân về sự cố này, đặc biệt đối với những bạn nữ hay đi về khuya và đi 1 mình, rất dễ thành "con mồi" cho đối tượng xấu lợi dụng.