Hôn lễ là sự kiện trọng đại của nhiều người và bất cứ ai cũng mong muốn mình nhận được lời chúc phúc từ bạn bè, gia đình. Mời người yêu cũ đến dự đám cưới của mình không còn là điều mới mẻ nhưng vẫn gây ra những tranh luận trái chiều trên mạng xã hội.
 
Và câu chuyện oái oăm mà cô dâu gặp phải khi mời người yêu cũ mới đây chính là điển hình như thế. Đến tham dự đám cưới, thanh niên này có màn "tặng" quà cưới bằng một bài hát khiến cô dâu không thể nào...cười nổi.
 

 
Đoạn video ghi lại hình ảnh anh chàng lên hát tặng trong đám cưới thu hút sự quan tâm lớn.
 
Người yêu cũ hát "tặng" bài ca thất tình khiến cô dâu "méo xệch mặt"
 
Mới đây nhất, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên lên sân khấu đám cưới hát tặng cho cô dâu chú rể, đính kèm là dòng ghi chú: "Đừng mời người yêu cũ đi dự đám cưới". Mặc dù, đoạn video này được ghi lại từ đám cưới tổ chức năm 2017 nhưng khi được đăng tải lại, hành động của thanh niên vẫn khiến nhiều người không khỏi "nóng mặt" và gây lên làn sóng tranh cãi trái chiều. 
 

Người yêu cũ lên sân khấu hát nhạc thất tình tặng cô dâu. 
 
Chỉ với bấy nhiêu đó "thông điệp" đi kèm là biểu cảm ảm đạm, "méo xệch" của cô dâu, nhiều người suy đoán rằng, việc được mời đi dự đám cưới người yêu cũ đã khiến anh chàng này "cay cú" nên mới có hành động tạo nên tình huống vượt kiểm soát như thế. 
 
Khi chuẩn bị kết thúc bài hát, thanh niên đã tiến đến ngồi sau lưng cô dâu, chú rể và cười rất tươi. Hành động này đã khiến không ít cư dân mạng nhìn thấy cũng phải "nóng mắt" dùm cô dâu. 
 

 
Thanh niên ngồi sau lưng cô dâu chú rể, cười rất tươi. 

Cộng đồng mạng bình luận
 
Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm không nhỏ từ dư luận. Đa số cộng đồng mạng đều thể hiện sự chỉ trích cho hành động của anh người yêu cũ. 
 
Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng các cặp đôi cô dâu - chú rể nên rút kinh nghiệm trong việc có nên mời người yêu cũ đến đám cưới hay không để tránh những trường hợp "dở khóc dở cười" như thế này xảy ra khiến không khí hôn lễ trở nên ngột ngạt, mất vui.
 
- "Thiết nghĩ cô dâu chú rể sau này đừng ai mời người yêu cũ đến tham gia hôn lễ làm gì. Chín trên mười trường hợp đã là thế này rồi."
 
- "Không chỉ hát nhạc não nề, thất tình mà còn có hành động cợt nhả trên sân khấu luôn ấy."
 
- "Cô dâu mặt méo xệch luôn mà. Haizz"
 
 
Cộng đồng mạng không ngớt lời bình luận.
 
Hiện tại, đoạn video này vẫn nhận về sự quan tâm không nhỏ từ đông đảo dư luận. Đa số cư dân mạng đều có những lời chỉ trích không ngớt về hành động từ thanh niên trong đoạn video khi đến tham dự đám cưới của người yêu cũ./.