Sở hữu những viên kim cương giá trị khủng nhưng bà Phương Hằng vẫn vô tư cho bệnh nhi đùa nghịch trang sức của mình.
 
Vừa qua, trong chuyến đi thăm bệnh nhi tại bệnh viện, như thường lệ bà Hằng vẫn xuất hiện với đầy đủ trang sức nhẫn, đồng hồ kim cương. Tuy nhiên, nhiều người lại bất ngờ khi thấy bà Phương Hằng rất giản dị, ân cần hỏi thăm các em nhỏ và đặc biệt là thái độ khi một em bé gái đến gần để nghịch kim cương trên tay bà Hằng. 
 
Cô bé vô tư dùng cây que để cậy những viên kim cương lấp lánh trên mặt đồng hồ nhưng vẫn không quên đưa mắt dò chừng thái độ của bà chủ Đại Nam. 
 
Nhìn vào hình ảnh này không ít người lo lắng cho những viên kim cương của bà Hằng. Trước tình huống đó, Bà Hằng lại khiến nhiều người bất ngờ và ấm lòng với thái độ ân cần và bao dung đối với những bệnh nhi của bà Hằng.
 
 
 
Nhẫn và đồng hồ kim cương luôn đồng hành mỗi khi bà Phương Hằng xuất hiện.
 
Bà Nguyễn Phương Hằng từng tiết lộ mình rất mê kim cương và sẵn sàng chi khủng để sở hữu những viên kim cương có giá trị lớn, hiếm có. Mỗi khi xuất hiện, bà Hằng đều khiến mọi người xung quanh choáng ngợp với những món trang sức kim cương lấp lánh
 
Được biết, ngoài nhẫn và đồng hồ kim cương, bà Hằng còn sở hữu vài chục viên kim cương tính bằng kí. Bà Hằng cho biết những viên kim cương của bà có giá trị xứng tầm quốc tế./.