Pha xử lý quá lỗi thế này mà cũng đòi qua mặt vợ, thanh niên số nhọ dự là sẽ ngủ ngoài đường ngay tối nay vì tội "lươn lẹo".
 
Ngày hôm nay, cộng đồng mạng được phen ôm bụng cười trước màn xử lý của thanh niên chồng khi bị vợ bắt quả tang đi thả tim ảnh gái xinh có "tâm hồn" mơn mởn, căng tròn. Pha xử lý "lỗi không thể lỗi hơn" của thanh niên khiến ai cũng cảm thán: Kinh nghiệm không có mà bày đặt lươn lẹo!

 
Bài chia sẻ thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.
 
Theo như bài chia sẻ thì trong lúc lướt facebook, chị vợ vô tình phát hiện chồng thả tim ảnh gái lạ trên 1 group. Ngay lập tức chị vợ tag tên chồng kèm bức ảnh chụp màn hình làm bằng chứng. Có lẽ quá bất ngờ vì không nghĩ thả tim dạo cũng bị bắt gặp nên anh chồng vô cùng bối rối chống chế.


 
Mặt xinh, "tâm hồn" lại đẹp
 
Dù khẳng định bản thân chỉ "lỡ tay" nhưng lời giải thích của anh chồng chẳng những không làm nguôi ngoai cơn giận của vợ mà còn "thêm dầu vào lửa". Nhãn dán mếu máo cũng không làm lay chuyển được cơn ghen này.


 
Này thì "tâm hồn đẹp"
 
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thành công thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Các cư dân mạng thầm chia buồn với anh chồng số nhọ. Cứ ngắm nghía thoải mái rồi âm thầm đi ra thì có phải là êm đềm không lại còn thích thả tim. Bài học cho các anh em có gấu, có vợ nhé!
 

 
Đang "nước sôi, lửa bỏng" cư dân mạng cũng không tha "cà khịa".


 
Toang chưa



Anh lỡ thôi mà...

 
Hiện bài viết vẫn đang là chủ đề bàn luận rôm rả của các cư dân mạng.!