Bất chấp tuổi tác hay sức khỏe ốm yếu, cụ bà luôn quan tâm từng tí một đến cụ ông bị khối u ở não khiến nhiều người cảm động.
 
Mỗi người có một định nghĩa về tình yêu khác nhau. Bởi lẽ tình yêu bao hàm rất nhiều khía cạnh và cung bậc cảm xúc: Vui có, buồn có, hạnh phúc có, xót xa cũng có. Nhưng dù là cảm xúc nào đi chăng nữa, chúng ta đều không thể phủ nhận rằng tình yêu luôn là một món quà tuyệt vời với mỗi người.
 
Còn gì hạnh phúc hơn nếu tình yêu ấy có thể đi cùng ta đến cuối cuộc đời, ngay cả khi đã tuổi già sức yếu, bệnh tật triền miên. Như câu chuyện của cụ ông và cụ bà dưới đây, xem xong video ai cũng đều phải rưng rưng nước mắt vì xúc động.
 
Theo như đoạn video mà tài khoản Mỹ Hạnh chia sẻ có dòng viết: "Cảm ơn bà đã thực hiện đúng lời hứa, khi chúng ta kết hôn 'sẽ sống đến đầu bạc răng long''.
 
Trong video, cụ ông bị khối u ở não, nằm trên giường bệnh. Cụ bà luôn túc trực ở bên cạnh, quan tâm lo lắng từng tí một. Thậm chí, cụ còn không ngần ngại thể hiện tình cảm bằng việc nhẹ nhàng cụng trán, thơm môi động viên người chồng cố gắng vượt qua bênh tật.
 


 
Hành động của cụ bà khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Bất kỳ ai khi xem đoạn clip trên cũng không khỏi động lòng. Những bình luận cư dân mạng để lại tỏ rõ sự ngưỡng mộ về tình yêu đẹp đẽ ấy:
 
"Sống trên đời này cũng chỉ mong gặp được người thương mình đến cuối cuộc đời như vậy. Hết lòng hết dạ vì người đó. Nhưng hiện giờ đó vẫn chỉ là ước mơ" - bạn Trần Linh Nhi bày tỏ:
 
"Ngôn tình chẳng ở đâu xa. Ngôn tình là đây chứ còn đâu" - tài khoản Hồng Anh xúc động:
 
"Thật sự rất ngưỡng mộ tình yêu của những người thời trước. Thời nay tìm được tri âm tri kỷ như vậy sao mà khó ghê" - tài khoản Linh Nga chia sẻ.
 
Thế mới thấy, mặc dù tóc đã bạc, già yếu nhưng tình yêu các cụ dành cho nhau vẫn luôn đong đầy mãi./.