Nghẹn lòng dòng chia sẻ của chàng trai có mẹ đang nằm hôn mê trên giường bệnh, cảm giác bất lực khi biết sắp mất mẹ mà chẳng thể làm gì khác.
 
Mới đây, một chàng trai tên Đinh Đức Lợi (23 tuổi, thợ chụp ảnh) đã chia sẻ tâm sự đầy xúc động về mẹ của mình khiến nhiều người rơi nước mắt. Trong bài đăng tải, anh chàng cho biết cảm giác hiện tại là vô cùng bất lực khi biết chắc chắn mẹ mình không thể tỉnh lại.
 
 
Bài chia sẻ đầy xúc động của cậu con trai sắp mất mẹ.
 
Trước đó, vào hôm 14/1, Đức Lợi nhận được cuộc gọi từ gia đình báo tin mẹ nhập viện do bị cao huyết áp dẫn đến vỡ mạch máu và xuất huyết não khi đang đi làm ở Đắk Nông. Hiện tại, cô Trần Thị Nhung (59 tuổi, mẹ của Lợi) vẫn đang hôn mê sâu và thở máy, bác sĩ báo tiên lượng nặng.
 
Mặc dù chỉ còn một chút tia hi vọng nhen nhói nhưng Đức Lợi vẫn không muốn bỏ cuộc và cố gắng trấn an tinh thần, bàn bạc với anh trai còn nước còn tát. Sau đó, gia đình quyết định chuyển cô Nhung từ Bệnh viện thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) ngay trong đêm.
 

 
Mẹ của anh chàng ngã bệnh và bác sĩ kết luận tiên lượng nặng.
 
Lúc này, Đức Lợi đang cách nhà hơn 100 cây số và tức tốc mượn xe máy chạy để chạy về nhà. Đi được khoảng 1/3 đoạn đường thì biết tin mẹ đang trên đường lên Bệnh viện Chợ Rẫy nên anh quay lại trả xe rồi bắt xe khách xuống TP.HCM. Đức Lợi có mặt ở viện lúc 5h30 sáng hôm sau. Tuy nhiên, do tình trạng dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên anh chàng phải đợi 15 phút, chờ anh trai ra đưa thẻ và áo người thăm nuôi.
 
 
Anh chàng hối hận vì chưa từng chụp ảnh chung với mẹ.
 
Các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, trường hợp của bệnh nhân chỉ có thể thở máy và tiếp tục theo dõi thêm do não bộ bị tổn thương nặng, không thể đụng chạm dao kéo. Đức Lợi và anh trai thấy vậy đã quyết định chuyển mẹ về lại Bệnh viện Bảo Lộc vào 3h chiều 16/1 để tiện chăm sóc, cũng như giảm chi phí điều trị. Ba anh em trai hằng ngày thay phiên nhau vào viện chăm sóc mẹ. Hiện cô Nhung chỉ có thể bơm sữa và cháo xay.
 
 
Chân dung cô Trần Thị Nhung (sinh năm 1961).
 
Đức Lợi bày tỏ: “Bây giờ, mình chỉ biết cố gắng lo cho mẹ hết sức có thể và hy vọng là có phép màu đến để mẹ khỏe lại, trở về nhà, sống lâu hơn để mình có thể làm tròn chữ hiếu với mẹ.
 
Mình mong mọi người ai còn đầy đủ người thân bên cạnh hãy cố gắng quan tâm, hỏi han, dành thời gian cho họ nếu có thể, để sau này không phải hối hận vì bất cứ điều gì".
 
 
Cộng đồng mạng cầu nguyện kỳ tích xuất hiện.
 
Ngay sau khi chia sẻ lên mạng, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ lòng thương cảm trước hoàn cảnh hiện tại của chàng trai trẻ, nhất là những người từng trải qua tình cảnh tương tự. Bên cạnh đó, ai nấy đều cầu chúc cho kỳ tích sẽ xảy đến với gia đình Đức Lợi./.