Hành vi phản cảm trên mức thân mật của đôi nam nữ này diễn ra ngay nơi công cộng khiến cặp đôi trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.
 
Mới đây MXH xôn xao lan truyền hình ảnh một cặp đôi có những hành động tình tứ phản cảm tại nơi công cộng, khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.
 
Theo thông tin đăng tải và hình ảnh ghi lại, đôi nam nữ thản nhiên có những hành động "tình tứ" trên mức thân mật ngay ghế đá công viên. Giữa "thanh thiên bạch nhật", cô gái trẻ vẫn "vô tư" ngồi lên đùi chàng trai và "nhún nhảy" như chốn không người. 
 
Trong lúc 2 người vẫn "mải mê" nhún nhảy, nam thanh niên còn không quên nhìn trước ngó sau xem có người đi qua hay không. Hành động này càng khiến cư dân mạng không khỏi "cạn lời".
 

 
Cặp đôi vô tư "nhún nhảy" nhạy cảm trên ghế đá công viên. (Ảnh cắt từ clip, nguồn MXH)
 
Mặc dù là ban ngày và lúc này cũng không có nhiều người qua lại nhưng những hành động của cặp đôi không khỏi khiến người khác phải "nóng mặt" và bức xúc.
 
Chẳng cần che chắn, chẳng ngại nơi đông người đôi nam nữ vẫn vô tư "diễn" khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.
 
Khu vực công viên buổi sáng là nơi có rất nhiều người đi bộ, tập thể dục, đặc biệt có nhiều người già và trẻ em qua lại, vậy mà đôi nam nữ vẫn thàn nhiên có những hành động phản cảm như vậy.. Bởi vậy, ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh trên càng khiến cộng đồng mạng bức xúc, phẫn nộ.
 
Mặc dù chưa xác định rõ thời gian, địa điểm chụp bức ảnh này, tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, hành động phản cảm của cặp đôi đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, 2 người đang làm ô nhiễm văn hoá nơi công cộng.
 
Trước đó, cộng đồng mạng đã từng không ít lần lên án, chỉ trích những hành động phản cảm tương tự.
 
 
Cặp đôi say sưa "mây mưa" sát bờ biển hay thậm chí trong quán nước ngay trước mặt nhiều người gây phẫn nộ.
 
Câu chuyện người trẻ "yêu thoáng" không ngừng nóng lên trong đủ loại không gian như quán cà phê, trà sữa, rạp chiếu phim, ký túc xá…
 
Thế nhưng, tình huống "nhức mắt" này vẫn xảy ra ở những cặp đôi "bản năng đánh bại ý thức".