Nga Nguyễn (sinh năm 1992) là người có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang thế giới. Cô gái này hiện đang sinh sống và làm việc tại London (Anh) và được biết đến trong vai trò là fashionista. Cô đã từng nhiễm Covid-19 và đã chữa khỏi sau đó 1 tháng.
 
Trên trang cá nhân, Nɡа Nguyễn cập nhật những lời chúc mừng sinh nhật đến từ người thân và bạn bè.

 
Nga Nguyễn được nhiều người biết đến trong làng thời trang thế giới.
 
Khoảng giữa tháng 3/2020, Nɡа Nguyễn bỗng trở thành cái tên được tìm кіếм khi được xác định nhiễm Covid-19. Cô gái khi ấy được gọi là "bệnh nhân số 0" của làng thời trang thế giới.
 
Đáng chú ý, em gái của Nga là H.N từ Việt Nam sang thăm chị gái cũng xác định nhiễm bệnh khi trở về quê hương.
 
Ngày 29/5 vừa qua, Nga Nguyễn bất ngờ hoạt động trên mạng xã hội sau thời gian ở ẩn điều trị Covid-19. Nhìn thần thái tươi tắn, rạng rỡ của Nɡа, nhiều người tin rằng cô đã khỏi bệnh, dù chính chủ không công khai thừa nhận điều đó.

 
Bức ảnh đầu tiên được chia sẻ trên Instagram sau thời gian ở ẩn vì Covid-19.
 
Cách đây ít giờ, Nga Nguyễn cập nhật story là một loạt lời chúc mừng đến từ người thân và bạn bè nhân ngày sinh nhật mình. Trong đó, những bức ảnh đầu tiên là khoảnh khắc chụp chung với em gái ruột H.N. Hai chị em rạng rỡ tạo dáng thân thiết.
 

 
Theo thông tin chia sẻ thì bức ảnh được chụp ở thời điểm năm 2018.

 
Những bức ảnh đầu tiên trong loạt story chúc mừng sinh nhật của Nga Nguyễn. Nhiều người cho rằng cô là người quý trọng tình cảm gia đình.
 
Em cô, N.N, được phát hiện dương tính với Covid-19 vào tối 6/3. Đây cũng là ca bệnh đầu tiên được phát hiện ở Hà Nội. Cả 2 chị em nhiễm virus corona sau khi tới Italy tham dự một số show diễn thời trang tại đây.
 
Trải lòng trong bài phỏng vấn trên New York Times hồi tháng 3, rich kid Hà thành cho biết thời điểm phát hiện nhiễm Covid-19, cô khá buồn khi bị đồng nghiệp trong giới thời trang gọi là "infector" (người lây nhiễm bệnh) thay vì "influencer" (người có sức ảnh hưởng).
 
"Tôi hoàn toàn hiểu tại sao mọi người có thái độ cực đoan như vậy, nhất là khi thế giới trải qua thời gian hỗn lоạn vì đại dịch. Nhưng rõ ràng chúng tôi bị xét nét quá nhiều hầu như chỉ vì những giả định và tưởng tượng của mọi người về hậu quả của căn bệnh", Nga Nguyễn chia sẻ.
 
Ngay sau đó, trang cá nhân của Nga Nguyễn được đưa về trạng thái riêng tư thay vì công khai như trước, tránh bình luận không hay từ dân mạng.
 

 
Nối dài sau đó của đoạn story là loạt lời chúc mừng đến từ bạn bè khắp 5 châu dành cho Nga Nguyễn. Không nói ra nhưng nhiều fan của cô nàng cảm nhận được sự vui vẻ và hạnh phúc của fashionista sau quãng thời gian hứng chịu dư luận vì nhiễm Covid-19.
 

 
Theo thông tin The New York Times đăng tải, Nɡа thường xuyên di chuyển khắp nơi trên thế giới để tận hưởng cuộc sống nhung lụa. Nɡа cũng từng được The Resident, tạp chí đіệɴ tử chuyên cập nhật tin tức về đời sống thượng lưu tại London (Anh) ưu ái gọi là "người du mục toàn cầu".
 

 
Chia sẻ về sở thích cá nhân, Nɡа cho biết một năm có 4 mùa, cô thường đến ít nhất 2 hoặc 3 quốc gia mỗi mùa để tận hưởng thời tiết và tham gia các sự kiện xã hội đặc biệt tại địa phương.
 
"Du lịch là một trải nghiệm mở rộng tâm trí, điều cần thiết để nạp năng lượng cho tâm hồn của bạn và giúp bạn duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tuyệt vời", Nɡа Nguyễn nói với tờ The Resident.
 

 
Nɡа còn là một fashionista (tín đồ thời trang) chính hiệu. Trên trang cá nhân (hiện đã tạm khóa), Nɡа thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cập nhật xu hướng thời trang mới nhất với loạt phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.
 
Ngoài ra, Nɡа đã tiếp xúc và làm việc với nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí thế giới như: Selena Gomez, Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Naomi Campbell, Anna Dello Russo, Jonathan Newhouse, Virgil Abloh…