Diện mạo mới của"cô dâu 62 tuổi" sau 3 ngày dao kéo đã bớt sưng, thế nhưng điều khiến dân mạng lo lắng chính là khuôn miệng bị lệch hẳn sang một bên.
 
Chuyện tình đũa lệch của cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng luôn thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, từng nhất cử nhất động mà "cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi" đăng tải lên mạng xã hội đều trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Mặc dù đã 2 năm kể từ ngày kết hôn nhưng dường như độ hot của cặp đôi đũa lệch này vẫn chưa hề hạ nhiệt.


 
"Cô dâu 62 tuổi" tiếp tục dao kéo để níu giữ tuổi thanh xuân.
 
Bên cạnh sự hiếu kỳ về cuộc sống hôn nhân thường nhật của cô dâu 62 tuổi bên chồng trẻ thì dân mạng còn đặc biệt quan tâm tới những lần mạnh tay chơi lớn của chị Thu Sao vào làm đẹp để "níu kéo tuổi thanh xuân". Hết làm răng sứ, tắm trắng, hút mỡ cấy mu bàn tay đến chỉnh sửa mũi và lông mày, chị Thu Sao tiếp tục "đập đi xây lại" khi quyết định thực hiện cuộc đại phẫu kéo căng da mặt.


 
Lần này, chị Thu Sao thực hiện thẩm mỹ kéo căng da mặt.


 
Chẳng còn gì để mất, chị Thu Sao quyết "đập đi xây lại" để chồng trẻ ngày càng yêu thương.
 
"Cô dâu 62 tuổi" đã livestream chia sẻ toàn bộ quá trình thực hiện thẩm mỹ trên trang cá nhân của mình. Không chỉ vậy, cô dâu Cao Bằng còn mạnh dạn lên sóng tám chuyện cùng cư dân mạng với một gương mặt sưng húp chỉ sau vài tiếng kết thúc cuộc đại trùng tu.


 
Dân mạng nhanh chóng soi ra "cô dâu 62 tuổi" đã dùng phần mềm chỉnh ảnh để có được làn da căng bóng, mịn màng như hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân.
 
Sau 3 ngày "tu sửa công trình sắc đẹp", chị Thu Sao vẫn được nhân viên y tế đến tận nhà để hỗ trợ kiểm tra tình trạng khuôn mặt cũng như vệ sinh vết thương cho tới khi lành hẳn. Dù đã bớt sưng tấy nhiều nhưng những vết máu tụ trên cổ chị Thu Sao vẫn chưa tan hết nên vẫn phải đeo thêm băng gạc cố định mặt.
 
Tuy nhiên, một điểm bất thường khiến dân mạng đáng chú ý hơn cả chính là khuôn miệng méo xệch của "cô dâu 62 tuổi". Điều này không chỉ gây hoang mang cho dân mạng mà ngay cả chị Thu Sao cũng vô cùng lo lắng.


 
Khuôn mặt của chị Thu Sao đã bớt sưng phần nào sau 3 ngày thực hiện thẩm mỹ, thế nhưng nhiều người không khỏi lo lắng khi khuôn miệng của chị méo xệch về một bên.
 
Lý giải về điều này, một nhân viên thẩm mỹ cho rằng do khuôn mặt vẫn còn sưng nên các đường nét chưa được lộ rõ chứ không phải biến chứng hậu phẫu như mọi người vẫn nghĩ. Lời giải thích giúp vợ chồng chị Thu Sao yên tâm phần nào và không khỏi hồi hộp chờ đợi diện mạo mới sau khi lành hẳn vết thương.


 
Hy vọng sau khi tháo băng, dân mạng sẽ được chiêm ngưỡng một "cô dâu 62 tuổi" trẻ trung hơn và làn da không còn chảy xệ như trước nữa.
 
Với mong muốn chinh phục một diện mạo trẻ trung hơn và xóa hết dấu vết của thời gian như làn da nhăn nheo, chảy xệ, vợ chồng chị Thu Sao đã quyết định ở lại Hà Nội cho đến khi tháo chỉ, vết thương lành lặn hẳn mới trở về Cao Bằng.
 
Hiện tại, gương mặt của chị Thu Sao đang dần đổi khác từng ngày. Dân mạng không khỏi tò mò về diện mạo sắp mới của chị Thu Sao.