Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ đang bị điều tra về việc sử dụng tiền quyên góp từ thiện mà khán giả đã gửi về. Trước nhiều thông tin trái chiều, nam ca sĩ liên tục khẳng định anh đang làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện.

Nam ca sĩ chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ. Ai vu khống, bịa đặt những thông tin về Đàm Vĩnh Hưng thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và nếu Đàm Vĩnh Hưng sai cũng sẽ phải chịu xử lý.

dam-vinh-hung-1-5675-1634449826.jpg
Nam ca sĩ bị cho là đã bí mật kết hôn từ nhiều năm trước.

Đúng thời điểm này, một tờ báo lại đưa tin vợ của Đàm Vĩnh Hưng vừa mới nộp đơn ly hôn nam ca sĩ, khiến cho khán giả giật mình, vì trước đó, Đàm Vĩnh Hưng chưa hề công khai chuyện kết hôn. Người phụ nữ này tên Liên Jackie Phạm, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi, đang sống tại Mỹ và có sự nghiệp kinh doanh phát đạt, khi là bầu show nổi tiếng và bà chủ nhà hàng.

Đàm Vĩnh Hưng đã đăng ký kết hôn với bà Liên Jackie Phạm năm 2004, hai người ly thân năm 2018 và mới đây, vợ của nam ca sĩ đã nộp đơ ly hôn lên tòa án ở Mỹ. Được biết, hai vợ chồng không có con chung, cũng không có tranh chấp về tài sản.

Bà Liên Jackie Phạm là người tổ chức rất nhiều show diễn cho các ca sĩ Việt Nam trên đất Mỹ, từng mời nhiều ngôi sao sang Mỹ lưu diễn. Trên trang cá nhân, bà Liên Jackie Phạm đăng nhiều hình chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng, cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai bên.

dam-vinh-hung-2-1097-1634449867.jpeg

Trước đây, từng có tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đã bí mật kết hôn tại Mỹ nhưng nam ca sĩ không lên tiếng bình luận, cũng không có bằng chứng nên nhanh chóng chìm xuống. Mãi bây giờ, khi bà Liên Jackie Phạm đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng ra tòa thì cư dân mạng mới nhớ lại tin đồn ngày trước.

Hiện giờ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này nên khán giả vẫn đang chờ anh xác nhận thực hư./ .