Trước sự tấn công dồn dập từ phía dư luận, cô dâu 65 tuổi và chồng Tây 24 tuổi mệt mỏi tới nỗi phải truyền nước cho mau lại sức.
 
Thời gian gần đây, cặp đôi "đũa lệch" Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, Đồng Nai) và người chồng ngoại quốc Aziz Ur Rehman (24 tuổi, Joni, Pakistan) đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Kể từ khi công khai mối quan hệ, mối tình chênh lệch tới 41 tuổi này đã nhận về không ít điều tiếng, những lời ác ý phán xét về tình yêu của họ.


 
Sau cơn mưa trời lại sáng, cặp đôi "đũa lệch" ở Đồng Nai đã làm lành.
 
Bên cạnh đó, dân mạng cũng thường xuyên theo dõi nhất cử nhất động của cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ. Đáng chú ý nhất là mới đây xuất hiện thông tin chị Hoa nhiều lần bị chồng Tây "động tay, động chân". Nguồn cơn dẫn đến những mâu thuẫn bắt nguồn từ việc bất đồng ngôn ngữ.


 
Cả hai vui vẻ cùng nhau tập nhảy tại nhà.
 
Thế nhưng, mọi khúc mắc đã mau chóng được cả hai tháo gỡ và làm hòa ngay sau đó. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào. Đặc biệt,cô dâu 65 tuổi cùng chồng trẻ ngoại quốc nhận về sự quan tâm đặc biệt khi cả hai có chuyến du lịch giao lưu với vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương.


 
Bất chấp sự "ném đá" từ dư luận, cặp vợ chồng này vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội.
 
Sau vụ lùm xùm không đáng có, chị Hoa liên tục khoe được chồng trẻ yêu thương và quan tâm chăm sóc nhiều hơn so với trước đây. Không chỉ vậy, chỉ Hoa một mực khẳng định rằng cả hai đến với nhau xuất phát từ tình yêu chân thành, chứ không như dân mạng vẫn thường đồn đại rằng Aziz Ur Rehman đến với chị Hoa chỉ vì tiền.


 
Trước sức ép từ dư luận, cặp đôi cô dâu 65 tuổi Đồng Nai đã phải đi truyền nước vì quá stress.
 
Mới đây nhất, cô dâu 65 tuổi đã không giấu nổi sự mệt mỏi và tiết lộ rằng hai vợ chồng bị stress nặng vì phải đối diện với những bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng: "Thật sự vợ chồng Hoa đang rất mệt mỏi và áp lực trước sức ép dư luận mạnh mẽ nhằm vào chúng tôi. Vợ chồng Hoa không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa nằm ngoài tầm kiểm soát như vậy. Nếu không thích xin mọi người hãy đừng khẩu nghiệp và cho chúng tôi một cơ hội hạnh phúc như những người bình thường khác. Xin cảm ơn" - chị Hoa bày tỏ.


 
Cô dâu 65 tuổi tiết lộ rằng chị và chồng trẻ vô cùng mệt mỏi với việc phải đọc những bình luận tiêu cực từ phía dân mạng mỗi ngày.
 
Dù vậy, hội anti fan cặp đôi này vẫn không ngừng buông lời chỉ trích thậm tệ, điển hình như:
 
Một cư dân mạng góp ý: "Bà muốn mọi người không quan tâm nữa thì xin bà đừng có đăng mấy cái hình nhảm nhí lên nữa, cứ yên lặng mà sống, 1 thời gian sau sẽ không còn ai nhớ đến bà nữa đâu."
 
"Đọc mà thấy ức ghê, tự biên tự diễn, đăng hình khoe khoang đủ trò, rồi giờ kêu áp lực, tình cảm là chuyện không ai lý giải được, ai cũng có tự do yêu đương, nhưng cũng đừng quá lố bịch như thế, bảo sao thiên hạ không chửi. Nhìn lại mình đi bà thím, đừng đánh trống kêu to như thế." - một bình luận khác cho hay.
 
"Muốn yên thì đừng phô diễn mà làm gì! Trơ trẽn lắm!...


 
Hiện cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ ngoại quốc vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
 
Hiện những thông tin xoay quanh cuộc sống của cô dâu 65 tuổi cùng chồng Tây 24 tuổi vẫn đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.