Đừng bao giờ nghĩ rằng có thể qua mắt được các bà vợ nhất là trong các phi vụ giấu giếm quỹ đen nhé các đức lang quân!
 
Đừng hòng qua mắt vợ nhé các anh chồng!
 
Truyền thuyết về việc các đấng mày râu lấy vợ về rồi thì đừng hòng có quỹ đen quỹ đỏ đúng là có thật! Cho dù các anh có điêu luyện và cất giấu tinh vi đến cỡ nào đi chăng nữa thì sớm muốn gì cũng sẽ có ngày các chị em tìm được cho mà xem.
 
Nói đến vấn đề này thì không thể bỏ qua 1 đoạn clip nhỏ đang đuọc cư dân mạng chia sẻ rần rần, với chị em phụ nữ thì như 1 tấm gương sáng láng cần noi theo, mà đối với các anh thì đúng là "niềm đau thương" nhìn thoáng qua đã thấy sao mà lại đồng cảm đến thế!

Chẳng lẽ cặp vợ chồng trẻ xuất hiện trong đoạn clip này có vẻ như là chủ của 1 tiệm buôn bán và sữa chữa điện thoại di động. Lúc này, 2 vợ chồng cùng đang tiếp đón 1 vụ khách hàng, sau khi hoàn thành dịch vụ và nhận tiền phí từ khách hàng, câu chuyện khôi hài chính thức bắt đầu!
 

Khách hàng trả tiền cho anh chồng.
 
Mặc dù anh chồng này biết rõ vợ mình đang đứng ngay bên cạnh, nhưng không biết vì lý do gì, sau khi thu tiền của khách hàng, anh chồng âm thầm lặng lẽ như cái cách mà chúa sơn lâm mồi, nhẹ nhàng... nhét tiền vào túi quần sau.
 

 
Âm thầm nhét tiền và túi quần sau.
 
Kế sau đó là đến tiết mục tỏ ra thản nhiên như chẳng có sự tình gì, anh chồng với màn trình diễn xuất sắc, thành công bỏ quỹ đen vào túi và có lẽ cũng đang chắc mẩm mừng thầm trong lòng.
 
Thế nhưng, vận may không hề mỉm cười với anh chồng, toàn bộ quá trình đó đã lọt hết vào ánh mắt theo dõi như chưa từng rời đi của chị vợ đứng ngay phía sau. Đương nhiên, tiền của tiệm thì không thể bỏ túi của riêng ai được, chị vợ lạnh lùng và dứt khoát lôi số tiền vừa mới "biển thủ" từ túi quần của anh chồng và mang ra quầy thu ngân cất cẩn thận.
 
 
Rất tiếc, chị vợ đã phát hiện và nhanh chóng tịch thu!
 
Anh chồng cũng chỉ đành lặng lẽ coi như không có chuyện gì xảy ra để tiếp tục hỗ trợ khách hàng.
 
Chắc hẳn đoạn clip đang nói lên hoàn cảnh và nỗi lòng của những đức lang quân. Thế nhưng, dù sao thì phụ nữ xưa nay luôn nhận trách nhiệm cao cả đó là làm thủ kho cho gia đình và việc chị vợ này tận trách nhiệm quản lý thu chi đến mức ngay cả chồng cũng không ngoại lệ như thế này thật đáng để tuyên dương./.