Có lẽ chẳng cô vợ nào có thể vui được khi chồng mình trở về nhà trong trạng thái “quắc cần câu”. Thế nhưng, uống xỉn về ngủ không còn may, xử lí hậu quả của những “ông tướng” sau những cuộc vui lại khiến các cô vợ chỉ muốn “tăng xông”!
 
Hỏi vợ tại sao tủ lạnh có mùi khai, anh chồng nhận được câu trả lời cực thuyết phục
 
Mới đây, một facebooker có tên N.H vừa chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện về gia đình mình. Cô nàng viết: “Cứ mỗi lần mở tủ lạnh ra là thấy bực. Tối qua gọi điện mấy cuộc không được hóa ra (chồng) đi nhậu với đám bạn. Mãi 12h đêm mới mò về tới nhà. Mở cửa ra thì người sặc sụa mùi cồn, lảo đảo đi vào nhà nôn thốc nôn tháo khắp nhà. Chán. Và bực mình hơn là phát hiện cảnh này và quyết định úp lên facebook cho mà chừa nhé!”.
 
 
Đi kèm với dòng chia sẻ kể trên là loạt hình ảnh chụp đoạn lại tin nhắn giữa hai vợ chồng kèm chứng cứ “không thể chối cãi”. Trong đoạn tin nhắn này, anh chàng trách móc cô vợ tại sao lại giữ con không cẩn thận, để còn tè vào tủ lạnh. Đáp trả lời anh chàng, cô vợ tung ngay hình ảnh về “hung thủ thật sự” đằng sau chiếc tủ đậm mùi. Tới lúc này, anh chàng chỉ biết ngậm ngùi xin lỗi.
 
 
Quả thật là đau đầu với anh chồng này
 
 
Bất lực mà
 
 
Hành động của anh chồng
 
Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là các chị em đã lập gia đình. Ngay dưới bài viết, nhiều người để lại những bình luận kể về những “sự cố” của chồng mình khi xỉɴ, có người lại nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện.
 
“Bảo cấm nhậu thì trách móc. Giờ sao, ai dọn, còn đổ thừa cho con nữa cơ!”
 
“Ba tôi khi Sаγ còn đứng gào ở cổng nhà: ‘Thằng già nhất cái bang ra gặp tao’. Tôi ngơ ngác chạy trong nhà ra thì ba tôi đòi kết nghĩa huynh đệ. Sáng ra tôi ghẹo ông: ‘huynh đệ mới dậy à?’. Ông chả nhớ gì luôn, nhậu xỉn sập nguồn là có thật các bác ạ!”.
 
“Lão chồng mình Sаγ đi taxi về. Lão cứ bắt chạy vòng vòng quanh khu quán nhậu đó. Đi 1 hồi lại í ới lũ bạn tao về đã nha. Báo hại mình tốn tiền triệu trả taxi”.
 
“Anh xã nhà mình Sаγ vào nhầm nhà vệ sinh nữ còn gào toáng: ‘Đồ вıếɴ Ƭʜӓı, các cô có tin tôi cắt…không. Cút ngay’. Trong lúc ấy có sếp nữ đang đứng rửa tay chớ!”.
 
“Bạn chồng nhà mình say về khóc, khóc từ chuyện thời sự Mỹ qua tới Việt Nam luôn. Sau ông chuyển sang chế độ nịnh vợ. 10 lần như 1”.
 
 
Những lời bình đi vào lòng người của CĐM
 
 
CĐM ai cũng ngao ngán với các ông chồng “sâu гượυ”
 
(Tổng hợp - share: Thụy Giang)