3 thanh niên ăn uống no say hết 2 thùng bia, một con cá mú 1,3kg, 3 món khác, 2 gói thuốc và khăn lạnh các kiểu... hết 1886k rồi sau đó chuồn lẹ.
 
Từ trước đến này, đi ăn trả tiền là lẽ đương nhiên, thế nhưng trên thực tế vẫn luôn tồn tại một vài thành phần chuyên ăn uống no say rồi tìm cách quỵt tiền của các nhà hàng. Mới đây, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại một nhà hàng nhậu, hóa đơn thanh toán lên đến hàng triệu đồng khiến nhiều người chú ý. 
 
Cụ thể, trên mạng xã hội xôn xao bài viết "bóc phốt" khách vào nhà hàng ăn xong về mà không trả tiền khiến nhân viên bị phạt phải trả thay. Sự việc diễn ra vào hơn 1 giờ chiều qua (27/12), 3 thanh niên đi xe biển số Bình Định vào quán trên đường 79 (phường Phước Long B, quận 9) ăn nhậu.
 


 
3 thanh niên ăn uống no say rồi chuồn lẹ.
 
Cả ba ăn uống no say bét nhè hết 2 thùng bia, con cá mú 1,3kg, 3 món khác, 2 gói thuốc và khăn lạnh các kiểu... hết tổng cộng 1 triệu 886k. Đến tầm 5 giờ chiều, 2 thanh niên đi ra ngoài lấy xe chờ.
 
Lợi dụng lúc bé nhân viên quán đang loay hoay phục vụ khách khác thì người còn lại chạy ra xe đồng bọn, bỏ chạy, quỵt tiền của quán. Giờ nhân viên quán phải đền do khách quỵt tiền.
 

Hóa đơn lên đến gần 2 triệu đồng.
 
Kèm theo bài viết "bóc phốt" trên mạng xã hội, nhà hàng cũng chia sẻ hình ảnh của 3 thanh niên và mong rằng tìm ra những người này để có hướng giải quyết.
 
Ngay khi câu chuyện chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, mọi người hầu hết đều tỏ ra bức xúc trước những thanh niên thiếu ý thức này.
 
"Mấy ông nhậu cho đã xong cuối cùng để mấy bé đi làm thêm lương chả đáng bao nhiêu chịu", tài khoản T.H cho hay.
 
"Cuối năm mà nhiều thành phần âm binh ghê. Tội nghiệp mấy người nhân viên phải trả thay", facebook Q.A bình luận.
 
"Miếng ăn là miếng nhục mà, chả hiểu nghĩ gì quỵt tiền nhà hàng trong khi ăn uống bét nhè", S.T cho biết.
 
Hiện tại vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng./.