Một nữ tạp vụ trình báo bị kẻ gian lấy đi 247 triệu đồng và 3,4 lượng vàng để trong phòng trọ sau 11 năm đi làm tạp vụ trong công ty.
 
Ngày 4/8, Lãnh đạo công an phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) xác nhận, công an phường đã nhận được trình báo về việc một nữ tạp vụ ở trọ trên địa bàn bị mất 247 triệu đồng cùng 3,4 lượng vàng để trong phòng trọ.
 
Nạn nhân trình báo bị mất trộm là bà Lê Thị Mỹ Cưng (60 tuổi) ở trọ trên đường ĐX-67, phường Định Hoà, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
 
 
Tổng tài sản nạn nhân trình báo mất khoảng 400 triệu.
 
Theo điều tra, vào chiều ngày 31/7, bà Cưng về phòng trọ sau giờ làm việc trên công ty. Khi về đến phòng, bà Cưng có mở cửa tủ để kiểm tra tài sản cất bên trong. Khi nạn nhân mở tủ và kiểm tra thì tá hoả khi phát hiện 247 triệu tiền mặt cùng 3,4 lượng vàng không cánh mà bay, bên trong túi còn lại 3 triệu đồng.
 
 
Người phụ nữ thẫn thần trước cửa phòng trọ sau khi mất tài sản.
 
Sau đó, nạn nhân đã trình báo lên cơ quan công an địa phương. Phía công an phường đã phối hợp cùng công an TP Thủ Dầu Một xuống hiện trường lấy lời khai đồng thời khám nghiệm hiện trường.
 
Bà Cưng cho hay, số tiền và vàng bị mất là của cải bà dành dụm trong 11 năm đi làm tạp vụ. Bà đang chuẩn bị mang số tiền về quê xây nhà thì bị mất trộm.
 
Theo quan sát, dãy trọ nơi nạn nhân trình báo bị mất trộm nằm ngay mặt tiền đường, ít người qua lại và không có camera.