Ngày 21/4, Phan Thành Nhơn, Hiệu trưởng Trường THCS Thủy Châu (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) xác nhận một nữ sinh đang học lớp 8 của trường đã tham gia vào vụ hành hung bạn giữa đường.

Ba ngày trước, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh đập ngay giữa đường. Hình ảnh clip cho thấy khi đang đứng gần xe đạp điện, nữ sinh này bị một bạn nữ túm tóc, lôi ra giữa đường, đánh liên tiếp vào vùng đầu và mặt.

21-hoc-sinh-1650549604-1650551033.jpg
Nữ sinh bị đánh hội đồng đang học lớp 7 tại trường THCS Thủy Phương. Ảnh: Cắt từ clip.

Lúc nạn nhân ngã xuống đường, một nữ sinh khác lao vào dùng chân đạp thẳng vào người nạn nhân.

Điều đáng nói là sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh nhưng không có ai can ngăn. Họ còn cổ vũ kích động cho việc đánh người.

Nhà trường đã xác định danh tính những người có trong clip, đồng thời mời những học sinh, phụ huynh liên quan đến trường làm việc.

Một trong những em tham gia đánh bạn tên là T. (đang học lớp 8 tại trường THCS Thủy Châu). Nữ sinh bị đánh (học sinh lớp 7) cùng những em khác đang học tại Trường THCS Thủy Phương (thị xã Hương Thủy).

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là mâu thuẫn cá nhân giữa 2 nữ sinh cùng trường THCS Thủy Phương. Sau đó, một nữ sinh đã gọi bạn đến chặn đường đánh người./.