Chỉ trong vòng chưa đến 10 giây, chú chó đã bị "nữ cẩu tặc" bắt đi khiến ai nấy không khỏi sốc vì quá chuyên nghiệp.
 
Nạn trộm chó vẫn đã và đang diễn ra hàng ngày, gây bức xúc trong dư luận trong thời gian dài nhưng vẫn chưa có dấu hiệu giảm xuống. Mới đây sự việc 1 người đàn ông vì ngăn cản nhóm người trộm chó đã bị bắn chết" càng khiến nhiều người không khỏi bức xúc, phẫn nộ.
 
Mới đây MXH tiếp tục chia sẻ đoạn clip về 1 vụ trộm chó khiến ai nấy bất bình. Nhưng điều càng khiến mọi người bất ngờ hơn chính là đối tượng câu trộm chó.
 
Theo đó, vụ trộm xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 28/3 và được camera nhà dân ghi lại toàn bộ. Vào thời điểm trên, phía bên ngoài cổng 1 nhà người dân có 1 chú chó đang nằm, đúng lúc này 1 đôi nam nữ đi trên xe máy tiến đến. 
 
Người phụ nữ ngồi phía sau xe máy bất ngờ xuống xe và quăng thòng lọng trộm chó vào phía chú chó đang nằm. Mặc dù đã nghe thấy tiếng xe máy và bỏ chạy nhưng chú chó vẫn không thoát khỏi "ma trảo" mà người phụ nữ tung ra.
 
Chỉ trong vòng chưa đầy 15 giây, chú chó đã bị bắt đi.
 

 
Ảnh cắt từ clip.
 
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi phẫn nộ, bức xúc trước hành vi trộm chó của đôi nam nữ. Đặc biệt, nhiều người không khỏi sốc trước sự "chuyên nghiệp" của người phụ nữ câu trộm.
 
Dường như người này đã quá quen với công việc nên mới có thể hành động nhanh và chính xác như vậy.
 
Cũng qua sự việc, 1 lần nữa cảnh báo những gia đình có vật nuôi như chó, mèo cần nuôi nhốt cẩn thận, đặc biệt là về đêm để tránh bị câu trộm./.