Ngay sau drama xảy ra, người hâm mộ đã mất sức xôn xao và hình dung đến viễn cảnh cả 2 gặp nhau sẽ như thế nào. Giờ đây, điều đó đã thành sự thật khi Khắc Việt vào Sài Gòn, tìm đến tận chung cư của V.K.T để giải quyết.
 
Mới đây, V.K.T khiến cư dân mạng phải đổ dồn sự chú ý khi lên tiếng đáp trả dòng trạng thái về chuyện cách ly từ 3 tháng trước của Khắc Việt.
 
Theo đó, “ông trùm Venus” cảm thấy rất вức xύc khi bị ẩn ý gọi là “đàn bà”, “ý thức không bằng con ruồi” và cho rằng giọng ca “Yêu lại từ đầu” nên biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp vào chuyện người khác.
 
Anh cho hay: “Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại đá xéo tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng сʜửі và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn”.
 
Giữa hàng loạt bàn tán trên mạng xã hội, ngay lập tức Khắc Việt đã có dòng trạng thái cực “gắt” trên trang cá nhân. Anh đăng tải đoạn tin nhắn với V.K.T và cho hay quân tử không làm chuyện sau lưng, anh luôn sẵn sàng đến tận nhà tại Quận 2 gặp mặt trực tiếp để giải quyết.
 
 
Tin nhắn Khắc Việt nhắn cho V.K.T
 
Tiếp nối vụ việc, nam ca sĩ Duy Mạnh, người từng được biết đến với những phát ngôn “tranh cãi” khiến cộng đồng mạng “chia 2 thế giới” cũng đã lên tiếng về vụ việc lần này. Đặc biệt khi giọng ca “Kiếp đỏ đen” còn nhắc đến với giọng điệu cực kì gắt gao.
 
 
Theo nam ca sĩ, “chuyện cả nước lên án thì đâu liên quan gì tới V.K.T, tính hùa theo số đông hay sao?”, và đặc biệt, Duy Mạnh còn nhấn mạnh “chuyện nợ nần là chuyện cá nhân thằng T, liên quan gì mà lôi vào”.
 
Bất ngờ thay, cộng đồng mạng không hề phản ứng gì lại với quan điểm này của Duy Mạnh mà lại còn đồng tình sâu sắc. Nhiều người cho rằng “Duy Mạnh nói rất chuẩn, chính xác và khách quan về vụ việc”.
 
 
Bình luận “đồng ý” khá nhiều từ cư dân mạng dành cho phát ngôn mới nhất của Duy Mạnh về xung đột giữa Khắc Việt và V.K.T (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Sau gần 1 ngày giữ im lặng, dù bị Khắc Việt lên tiếng đáp trả cực căng nhưng V.K.T hiện vẫn tỏ ra khá bình thản.
 
Anh chia sẻ khoảnh khắc đi ăn sáng, thưởng thức cà pʜê ngày mới cùng bạn thân mà không hề mảy may gì tới ồn ào đang réo tên mình, hay đề cập thêm về phản ứng của Khắc Việt. Hiện động thái mới của ông bầu Venus đang được công chúng đổ dồn sự quan tâm.
 
 
V.K.T đăng hình đi cà phê, ăn sáng cùng bạn bè mà không hề mảy may tới màn đáp trả cực căng, sẽ vào tận nhà để giải quyết của Khắc Việt
 
Không để mọi người phải chờ đợi lâu, vào tối qua, Khắc Việt đã “một mình một ngựa” bay vào thẳng Sài Gòn, tìm đến tận chung cư Masteri Quận 2 của V.K.T để tìm gặp ông bầu giải quyết mâu thuẫn.
 
 
Khắc Việt có mặt trước cửa chung cư V.K.T vào tối qua.
 
 
Khắc Việt có mặt trước cửa chung cư V.K.T vào tối qua.
 
Hiện chưa rõ ông bầu V.K.T đã xử lý xong mâu thuẫn hay chưa nhưng rõ ràng, Khắc Việt đang chứng minh rất rõ việc mình muốn giải quyết sòng phẳng với ông bầu Venus và phải làm “ra ngô ra khoai”, quyết không giữ mâu thuẫn trong lòng nữa.
 
(Tổng hợp -8saigon)