Hôm nay (10/8), các chuyến xe màu cam Phương Trang tiếp tục đưa bà con Kiên Giang, Đắk Lắk và Phú Yên về quê tránh dịch.

Ngày 10/8 tại bến xe miền Đông, gần 1.100 người dân Đắk Lắk và Phú Yên được các cơ quan chức năng các tỉnh và TP.HCM đưa về quê tránh dịch trên những chuyến xe của Công ty CP Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines.

Những chuyến xe màu cam tiếp tục đưa người dân về quê an toàn
Người dân được bố trí chỗ ngồi, chờ làm thủ tục và hướng dẫn lên xe về quê

Lãnh đạo bến xe miền Đông cho biết, từ ngày 25/7-10/8, bến xe đã phối hợp với Hội đồng hương các tỉnh Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Thuận, Đắk Lắk và các doanh nghiệp vận tải đưa hơn 3.945 hành khách về quê.

Cũng trong cùng ngày, những chuyến xe nghĩa tình của Phương Trang tiếp tục lăn bánh từ bến xe miền Tây đưa gần 400 người dân Kiên Giang hồi hương.

Những chuyến xe màu cam tiếp tục đưa người dân về quê an toàn
Nhiều trường hợp thực sự khó khăn nên muốn về quê để đoàn tụ cùng gia đình.

Sự kiện này nằm trong chương trình 5.000 chuyến xe miễn phí đưa người dân về quê tránh dịch của Phương Trang với sứ mệnh “Trả ơn Đất nước, đóng góp Cộng đồng”. Chương trình được phối hợp triển khai cùng các cơ quan chức năng tỉnh, thành có người dân sống và làm việc tại TP.HCM đang gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Những chuyến xe màu cam tiếp tục đưa người dân về quê an toàn
Những hình ảnh cảm động khi người lớn, trẻ con dắt nhau về quê trong sự yêu thương

Trước đó, các chuyến xe nghĩa tình của Phương Trang đã đưa hơn 2.500 bà con Phú Yên và gần 1.500 bà con Bến Tre, Khánh Hòa, Bình Thuận và Hậu Giang bình an về đến quê nhà. Rất nhiều người trong số hành khách đặc biệt này là sinh viên, người lao động, công dân có hoàn cảnh khó khăn.