Thủ đoạn của nhóm chân dài này là tiếp cận với các “đại gia” lắm tiền, ham của lạ dụ họ vào khách sạn. Sau đó, các nữ quái cho bạn tình uống thuốc mê, quan hệ tình dục tập thể cho nạn nhân kiệt sức rồi cướp tài sản.
 
Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ vừa có quyết định khởi tố đối tượng Huỳnh Thị Nhân Hậu (32 tuổi, trú tỉnh Kiên Giang) về hành vi  cướp tài sản.  
 

 
Đối tượng Huỳnh Thị Nhân Hậu
 
Hậu là một thành viên của nhóm các chân dài  chuyện săn các đại gia để “cướp tài” sản.
 
Thủ đoạn của nhóm chân dài này là tiếp cận với các “đại gia” lắm tiền, ham của lạ dụ họ vào khách sạn. Sau đó, các nữ quái cho bạn tình uống thuốc mê, quan hệ tình dục tập thể cho nạn nhân kiệt sức rồi cướp tài sản
 
Tại cơ quan Công an, Hậu khai quen biết với Nghiêm Xuân Thảo Ly (47 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, đang ở tù) từ cuối năm 2006. Đối tượng Ly sau đó đã lập một nhóm gồm: Nguyễn Thị Ngọc Hà, Nguyễn Thị Tư, Lâm Thanh Hằng, Ngô Thị Thùy Trang, Ngô Thị Tuyết Hương và Huỳnh Thị Nhân Hậu.
 
Đường dây của Ly gồm nhiều đối tượng là người có hoàn cảnh khó khăn, tình duyên trắc trở. Bản thân Ly cũng là người có chồng và 3 người con nhưng do bản tính ăn chơi nên Ly đã bị chồng ly dị.
 

 
Nhóm nữ quái luôn nhắm đến các "đại gia ham của lạ" rồi "quan hệ tập thể" cho nạn nhân kiệt sức để cướp (Ảnh: Minh họa)
 
Ly luôn giữ vai trò chính trong các vụ án, trực tiếp gây án hoặc giao cho đồng bọn cùng nhau thực hiện. Ngoài ra, “nữ quái” nào tiếp cận được nạn nhân, cung cấp số điện thoại của người có tài sản thì Ly sẽ phân công đồng bọn hỗ trợ như mua nước, thường là sinh tố và bỏ thuốc ngủ vào cho nạn nhân uống.
 
Sau khi cùng nhóm nữ quái thực hiện vài phi vụ, tới năm 2008, Hậu tách khỏi nhóm, làm hộ chiếu xuất cảnh, lấy chồng Hàn Quốc. Còn các nữ quái khác tiếp tục hành nghề và thực hiện thành công thực hiện 52 vụ cướp tài sản ở khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam, số tiền mà các bị can cướp được trên 1 tỉ đồng. Trong một lần cả nhóm đang "săn mồi" ở tỉnh Kiên Giang bị cháu của một nạn nhân phát hiện, báo cơ quan công an bắt giữ./.