Sáng nay, tại bệnh viện Sản Nhi Nghệ An xảy ra sự việc khiến nhiều người chứng kiến bức xúc.

Sự việc khi một anh chồng chở vợ đau bụng có dấu hiệu sắp sinh đến bệnh viện để làm thủ tục vào viện. Khi đến khoa cấp cứu vì lo lắng và phải làm thủ tục nhập viện cho vợ anh chồng đã đậu xe vào chuồng chắc là nơi của cán bộ bệnh viện.

Khi anh chồng vào làm thủ tục thì có 2 bảo vệ đi theo vào tận nơi phòng cấp cứu yêu cầu anh chồng ra đánh xe đi chỗ khác. Nhưng anh chồng nói: Làm thủ tục cho vợ xong sẽ ra đánh xe đi. Tuy nhiên, các bảo vệ không đồng ý! Anh chồng vẫn cứng rắn: Các anh cứ lập biên bản hay làm gì đó thì làm vợ tôi đang đau.
 

Chỉ ít phút sau, hơn chục bảo vệ và có cả anh em thiện lành đã tập trung tại sảnh cấp cứu và có 2 bảo vệ luôn gây áp lực để anh ép anh chồng ra đánh xe đi chỗ khác.
 
Do bị gây áp lực lớn, sau khi làm thủ tục cho vợ gần xong anh chồng này phải ra đánh xe đi tìm chỗ khác đậu.
 
 
Sự việc chưa đi quá xa, tuy nhiên Bệnh viện Sản Nhi cũng nên xem lại thái độ, cách làm việc của bảo vệ. Người ta đang cấp cứu chứ không phải thăm khám bình thường... Mà anh chồng đậu xe như vậy chẳng ảnh hưởng gì đến xe cấp cứu của bệnh viện hay xe sau vào cả.
 
 
Trong khi đó, theo quan sát thì có 2 chiếc taxi đậu ngay cổng vào khoa cấp cứu khoảng 1 tiếng thì không thấy bảo vệ nhắc nhở gì? Phải chăng xe đã đóng "luật".
 
Hiện tại, bãi đậu xe của bệnh viện gần như không có nên người đến thăm, khám bệnh phải tự kiếm chỗ đậu.
 








Bình luận CĐM