1141-balan-argentina-1669784339.jpg
Nhận định Ba Lan vs Argentina bảng C World Cup 2022

Với Argentina, mọi thứ đang diễn ra tuyệt vời hơn mong đợi. Thất bại ngay trận đầu tiên tại World Cup 2022 không làm Lionel Messi cùng các đồng đội nản lòng, họ đã trở lại và mạnh mẽ hơn để từ đó đánh bại Mexico với tỷ số cách biệt 2-0 trong trận đấu hôm 27/11 vừa qua. Nếu tiếp tục chơi như trận đấu với Mexico, mục tiêu có điểm là hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng này bất chấp đối thủ là Ba Lan.

Về phía đối thủ, tương tự Argentina, Ba Lan đã có khởi đầu thất vọng. Nhưng ở lượt trận thứ hai họ đã trở lại bằng chiến thuật khôn ngoan và phong độ rực sáng của Robert Lewandowskisau. Sau hai lượt trận, Ba Lan đang dẫn đầu bảng C với 4 điểm. Trận thắng Saudi Arabia 2-0 ở vòng trước đã mang về rất nhiều lợi thế về điểm số trước lượt trận cuối cùng cho "Đại bàng trắng".

Cả Lewandowski và Messi đều đang có phong độ tốt và một tâm thế quyết tâm ghi điểm trong trận đấu này. Mặc dù vậy, Ba Lan có vẻ yếu thế hơn và hàng thủ chưa để thủng lưới của họ sẽ có một ngày làm việc rất vất vả trước một Argentina được dự đoán có thể chơi tấn công dồn dập.

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Argentina

Ba Lan (4-4-2): Szczesny; Cash, Glik, Kiwior, Bereszynski; Zielinski, Bielik, Krychowiak, Frankowski; Milik, Lewandowski

Argentina (4-4-2): E. Martinez; Molina, Otamendi, Li. Martinez, Acuna; Di Maria, De Paul, Fernandez, Mac Allister; Messi, La. Martinez

Dự đoán tỷ số

Ba Lan 1-2 Argentina

Theo Ti Gôn - ngaymoionline.com.vn