Hình ảnh về hai cụ bà là bạn thân của nhau đã 90 năm khiến đông đảo dư luận không khỏi quan tâm. Phần đông cư dân mạng đều có những lời bình luận đáng chú ý xung quanh sự việc này.
 
 
Thông tin sự việc gây xôn xao mạng xã hội. 
 
Tình bạn tri kỷ đến 90 năm của hai cụ bà Nghệ An
 
Dư luận trên mạng xã hội từng được chứng kiến không ít câu chuyện cảm động về tình bạn gắn bó keo sơn suốt nhiều năm tháng của ông bà, bố mẹ - những người thuộc thế hệ đi trước. Hình ảnh tay nắm chặt tay, "tình thương mến thương" ở tuổi xế chiều của hai cụ bà đã ngoài 90 được chia sẻ mới đây chính là một trong những trường hợp tiêu biểu như thế.
 
Cụ thể, theo bài viết chia sẻ trên một diễn đàn mạng, cụ Trung và cụ Hảo hiện đang sống tại Tân Kỳ, Nghệ An khiến nhiều người sửng sốt ngưỡng mộ trước tình bạn thân kéo dài đến tận 90 năm của mình. Đi kèm với dòng chú thích là hình ảnh hai cụ bà vui vẻ trò chuyện bên nhau hay đỡ đần lẫn nhau khi đi lại trong khuôn viên sân vườn. Nhìn hình ảnh hai cụ tay nắm chặt tay dìu dắt nhau ở tuổi xế chiều thật sự khiến nhiều người nhìn thấy không khỏi sửng sốt và dành nhiều lời ngưỡng mộ, quý trọng.
 
 
Cụ Trung và cụ Hảo tính đến nay đã có đến 90 năm làm bạn bên nhau.

 
Hình ảnh dìu dắt nhau ở tuổi xế chiều khiến nhiều người chứng kiến xúc động. 
 

 
Tình cảm gắn bó của hai cụ được ví là tình bạn "thế kỷ" hiếm có khó tìm.
 
Cộng đồng mạng ngưỡng mộ
 
Ngay khi bài viết chia sẻ thông tin về tình bạn đáng quý của hai cụ xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận về không ít quan tâm từ dư luận. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn "thế kỷ" này.
 
Nhiều ý kiến bình luận thể hiện tình cảm quý trọng và chúc sức khoẻ hai cụ bà. Bên cạnh đó, có không ít dân tình còn xuýt xoa và ao ước có được tình bạn tri kỷ bền chặt như thế. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn tag thẳng bạn thân của mình vào để cùng cố gắng nỗ lực có được mối quan hệ bền chặt như thế.
 
- "Ngưỡng mộ hai cụ."
 
- "Huhu, đến tận 90 năm. Đây gọi là thế kỷ rồi còn gì"
 
- "Ao ước có được một tri kỷ như thế này."
 
- "Nhìn hình ảnh hai cụ dìu nhau mà xúc động thật sự."
 

Cư dân mạng bàn tán.


 
Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ và hy vọng bản thân cũng có được tình bạn đáng quý. 
 
Hiện tại, thông tin về tình bạn "thế kỷ" của hai cụ bà kể trên vẫn đang nhận được sự chia sẻ chóng mặt từ dư luận. Trước tình bạn đẹp này, không ít dân tình dành những lời bình luận ngưỡng mộ, quý trọng và ao ước bản thân cũng sẽ có được một tri kỷ gắn bó đến tận cuối đời như thế./.