Bao năm không đoái hoài đến vợ con, lúc con trai cưới vợ lại xuất hiện với tư cách bố chú rể. Cái gạt tay “dứt tình" của bác gái gây xôn xao dư luận. 
 
Mới đây, loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc bố mẹ của chú rể đang tiến về khán đài trong ngày thành hôn của con trai. Tuy nhiên, điều đáng nói là bố mẹ của anh chàng không chung sống đã lâu do người cha đã đi khỏi nhà từ lâu. Dù vậy, mẹ chú rể vẫn rất khoan dung và cao thượng khi để chồng cũ làm đại diện trong ngày vui của con trai.


 
Khoảnh khắc gây tranh cãi trong đám cưới.
 
Cụ thể, ngay khi MC xướng tên bố mẹ lên sân khấu để tiến hành nghi lễ như trao vàng, uống rượu mừng cùng các con, bác trai đã chủ động đưa tay ra để nắm tay vợ. Tuy nhiên, bác gái lạnh lùng gạt phắt đi trước sự chứng kiến của nhiều khách mời có mặt trong buổi lễ. Dù bác trai nỗ lực nắm lấy tay nhưng chỉ biết gượng cười tiếp tục tiến lên sân khấu vì liên tục bị vợ phũ phàng.
 
 
Người bố tệ bạc gượng cười khi bị vợ cũ “dứt tình" trong đám cưới con trai.


 
Bác gái kiên quyết gạt tay ra.


 
Dân mạng đồng loạt khen bác gái bao dung.
 
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành đề tài gây xôn xao dư luận. Đa phần mọi người đều thông cảm cho cảm xúc của bác gái lúc này và hướng mũi chỉ trích về phía người cha bội bạc. Thậm chí, nhiều người cho rằng ông bố này sống quá ích kỷ khi bỏ mặc vợ gồng gánh nuôi con ốm đau để theo người đàn bà khác.


 
Con dâu tiết lộ.
 
Một cư dân mạng bình luận: “Thật sự có những người cha không thể cho con cái cảm nhận được tình cảm cha con vì sự ích kỉ của bản thân mình, bao nhiêu năm không hề ngó ngàng đến và rồi đến ngày cưới của con thì quay về trịnh thượng bày đặt làm khó hai bên nội ngoại, cảm giác đó thật sự chỉ nghĩ thà người đó đừng đến còn hơn đến mà chê bai cưới hỏi rồi nói xấu vợ cũ thì không đến cũng được."
 
Bình luận khác bày tỏ: “Cô quá cao thượng khi chấp nhận cho chú về dự đám cưới của con trai, lại được lên sân khấu với tư cách bố chú rể".
 
Một cư dân mạng chia sẻ về câu chuyện tương tự: “Bạn của mình cũng trường hợp này. Ba nó bỏ đi khi nó 9 tuổi, giờ nó cưới, mẹ nó vẫn tôn trọng hỏi ý kiến của nó là có kêu ba đến dự không, nó nói mẹ mà kêu ba đến nó bỏ đám cưới. Lúc nó bị bệnh 2 mẹ con ôm nhau khóc vì không có tiền sao không thấy ba, lúc nó đi học bị bạn bè trêu chọc vì ba đi với bà khác bỏ mẹ sao không thấy ba, lúc nó lên đại học rồi đi làm thêm bị ngất xỉu sao không thấy ba đến. Tình người là thứ đáng trân trọng nhất nên cũng mang nhiều oán hận nhất!"

 
Bình luận từ cộng đồng mạng.
 
Đặc biệt, sau khi biết đến câu chuyện này, dân mạng nhớ ngay đến chàng trai lên mạng xin ý kiến “bố bỏ đi khi anh còn nhỏ, giờ cưới có mời bố không?". Một bình luận viết: “Đó là lí do không để bố làm đại diện đó. Hôm trc có bài bạn nào bảo mời bố làm đại diện mẹ sẽ vui hơn. Bạn đó đọc được bài này không cho hỏi “sao biết mẹ vui hơn?" Có khi làm mẹ khó xử hơn thì có!".
 
Hiện bài chia sẻ vẫn đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng!