Người này cho biết, chỉ tạt phân 1 lần và sử dụng phân gà chứ không có phân người như lời chị G. nói.
 

Bà C đã đến tận nhà, tạt phân vào người 2 mẹ con chị G
 
Khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội và gây bức xúc dư luận, bà C đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên liên quan đến hành động của mình. Theo báo Dân trí, bà C cho biết nguyên nhân dẫn đến việc làm trên là do chị G không chịu trả nợ, trong khi bà C đang cần tiền lo việc học cho 2 con.
 
'Tôi không dám ăn, dám mặc để cho vợ chồng nó mượn tiền nhưng nó không trả lại nói lời lẽ khó nghe nên tôi làm vậy' - bà C. nói.
 
Bà C. cũng thừa nhận hành vi tạt phân của mình là sai, tuy nhiên bà nói chỉ tạt 1 lần và sử dụng phân gà chứ không có phân người như lời chị G. nói.
 
Bên cạnh đó, bà C. cũng bác bỏ việc mình cố tình tạt phân lên người cháu bé, dù trước đó trong clip 'Hai mẹ con bị tạt phân bẩn lên khắp người' bà C. nói to 'Cha mẹ nó làm thì nó phải gánh'.
 
 
Bà C phân trần về việc làm của mình
 
Đáng nói, mới đây, trên mạng lại tiếp tục xuất hiện đoạn clip bà C tìm đến tận trường mầm non nơi con trai chị G đang học và có những lời đe dọa. 'Nhà thằng nhỏ ni vay mượn của cô. Nó cắm mạng con, cắm mạng cha, rồi giờ nó núp trong nhà. Giờ thằng nhỏ ni đi nhà trẻ nên cô đến cô bắt, cô kêu giang hồ đến cô bắt. Trước khi cô bắt thì cô báo với các cháu, trước khi giang hồ đến thì cô báo cả công an. Cô báo trước các cháu, nếu nhà trẻ này chứa chấp nó thì cái nhà trẻ này có khi ồn ào' - bà C nói.
 
Theo báo Tuổi trẻ, một lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Hòa cho biết đã thu thập được clip này và vụ việc liên quan đang được điều tra.
 
'Chúng tôi đang khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ bà Chút tạt phân trộn dầu hỏa vào mẹ con bà Gái. Cơ quan điều tra cũng cho cháu trai 2 tuổi con bà Gái đi giám định sức khỏe', vị lãnh đạo Cơ quan điều tra Công an huyện Tây Hòa cho biết.
 
Ông Nguyễn Tấn Chân - bí thư Huyện ủy Tây Hòa - cho biết đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện vào cuộc quyết liệt, xử lý nghiêm minh người vi phạm, không để xảy ra các hành vi coi thường pháp luật, gây mất an ninh trật tự ở địa phương như vậy.