"Ủa tui bị bệnh gì?. Tui nói không khai là không khai, tui chết cũng được nữa", người phụ nữ chống đối bằng hành động cố đi thật nhanh qua chốt kiểm dịch, miệng không ngừng hét lớn.

Mới đây, một đoạn clip ngắn được chia sẻ khiến nhiều người bức xúc, lên án thái độ bất hợp tác của người phụ nữ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
Theo đó, sự việc xảy ra tại một chốt kiểm soát dịch. Người phụ nữ vai đeo ba lô có ý định rời khỏi khu vực đang sinh sống. Tại chốt kiểm soát, lực lượng chức năng yêu cầu người phụ nữ khai báo y tế nhưng người này không chấp hành, thậm chí còn có thái độ chống đối.
 
Thấy người phụ nữ không đeo khẩu trang, lực lượng chức năng đã hỗ trợ lấy khẩu trang mới và đưa cho người này, yêu cầu đeo vào. 
 
Người phụ nữ tay cầm khẩu trang, miệng hậm hực nói lớn: "Đeo một hồi tui cũng vứt à".
 
 
Người phụ nữ có ý định vượt qua chốt kiểm dịch
 
Đáng nói, khi được yêu cầu khai báo y tế, người phụ nữ lên giọng gắt gỏng: "Ủa tui bị bệnh gì?". Sau đó, người này còn định "thông chốt" kiểm dịch để rời đi nhanh chóng.
 
"Tui nói không khai là không khai... Tui chết cũng được nữa" - người phụ nữ hét lớn tiếng, chân bước nhanh rời khỏi khu vực kiểm soát. 
 
Thấy thái độ chống đối của người phụ nữ, lực lượng chức năng đã dùng biện pháp cưỡng chế và yêu cầu người này phải khai báo y tế.
 
Ngay sau khi đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải, rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc với và chỉ trích gay gắt trước hành động của người phụ nữ này./.