Chẳng rõ lý do gì, khi chiếc tăm bông vừa được đưa vào mũi, người phụ nữ đã bất ngờ hất tay, đứng bật dậy, cầm ghế ném thẳng vào nhân viên y tế tỏ ý chống đối.
 
Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ có hành động chống đối khi nhân viên y tế đang chuẩn bị lấy dịch mũi để làm mẫu xét nghiệm test nhanh SARS-CoV-2.
 
Trong clip, khi tăm bông vừa được nhân viên y tế đưa vào mũi, người phụ nữ này đã bất ngờ hất tay, đứng bật dậy, cầm ghế ném thẳng vào nhân viên y tế tỏ ý chống đối.
 
Mặc dù giật mình trước phản ứng của người phụ nữ nhưng nhân viên y tế không tỏ ra tức giận mà vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, vẫn cố gắng giải thích cho người phụ nữ này hiểu quy trình.
 
Mặc dù chưa rõ sự việc này xảy ra ở đâu, là thật hay dàn dựng, song đoạn clip này hiện đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội với hàng triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận xôn xao.
 
Nhiều người lên tiếng chỉ trích kịch liệt hành động của người phụ nữ này. Số khác thì cho rằng, các nhân viên y tế đã đủ mệt rồi, nếu không giúp được gì hãy ngồi yên để hoàn thành đúng nghĩa vụ của mình, nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.