Bị kẻ gian lẻn vào nhà trộm một bọc đồ lót, rất may người đàn ông phát hiện kịp thời và tung cước chuẩn xác, hạ gục tên đạo chích.
 
Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn trích xuất camera an ninh ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo trắng bắt trộm. Theo lời chủ nhân bài chia sẻ, tên đạo chích đội mũ bảo hiểm, be bịt kín mít, đỗ xe trước cửa nhà dân. Lợi dụng chủ nhà sơ hở, kẻ trộm đã nhanh chóng dựng xe máy trước cửa nhà rồi lẻn vào bên trong đánh cắp một bọc đồ đồ lót.
 
Tuy nhiên, trong lúc nổ máy để tẩu thoát thì bị chủ nhà (người đàn ông mặc áo trắng) phát hiện và hứng trọn cú đá của người đàn ông này trúng mặt. Pha phản xạ cực kỳ chuẩn xác của ông chú khiến tên trộm bị đổ xe, ngã văng ra đường nhưng vẫn cố gắng gượng dậy để bỏ trốn, bỏ lại tang vật.
 

 
Toàn cảnh vụ việc được camera nhà dân gần đó ghi lại.
 
 
Tên đạo chích ôm theo bọc đồ lót chuẩn bị rời đi thì bị phát hiện.
 
Thế nhưng lúc này, người dân sống trong khu dân cư đã lập tức lao đến hỗ trợ người đàn ông bị kẻ gian trộm đồ. Cuối cùng, tên trộm bị người dân khống chế và chịu hình phạt thích đáng cho hành vi của mình.
 
 
Người đàn ông tung cú đá hạ gục tên trộm.
 
Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Hầu hết mọi người đều hả hê trước cú đá chuẩn xác hạ gục tên trộm của người đàn ông áo trắng. Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi tò mò về cái kết của tên đạo chích sau khi trộm đồ bất thành.
 

 
Nhiều người dân đã xúm lại khống chế tên trộm.
 
Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội./.